สเตฟเฟิร์ด ลงซ้อม “ แรมส์ ” แม้ร่างกายยังไม่เต็มร้อย

59

แรมส์

นี่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับ ลอส แองเจลีส แรมส์ ที่พวกเขาได้เห็น แมทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอเตอร์แบ็คป้ายแดง ที่เพิ่งเทรดมาจาก ดีทรอยท์ ไลออน ได้ลงซ้อมในช่วงเทรนนิงแคมป์กับเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มรูปแบบ หลังจากที่เจ้าตัวพักฟื้นและฟื้นฟูกับการผ่าตัดนิ้วโป้งขวา ที่ได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงที่ย้ายมาร่วมทัพ แอลเอ แรมส์

สำหรับเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แอลเอ แรมส์ ได้เทรด แมทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอเตอร์แบ็ค วัย 33 ปี เข้าสู่ทีม และพ่วงมาด้วยอาการบาดเจ็บที่นิ้วโป้งด้านขวา ซึ่งเป็นมือข้างถนัดของ แมทธิว สเตฟเฟิร์ด และ “ แกะเขาเหล็ก ” ก็ได้จัดคิวให้ แมทธิว สเตฟเฟิร์ด คิวผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกหลอ หลังจากที่ผลเอ็กซเรย์ได้ออกมาว่า กระดูกแตกร้าว จนกระทั่งการเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ใหญ่ของ แอลเอ แรมส์ จึงเห็น แมทธิว สเตฟเฟิร์ด ลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบกับขุมกำลังต่าง ๆ ของ แอลเอ แรมส์

เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ว่า “ แน่นอนผมลงทำงานได้อย่างเต็มรูปแบบ แต่ผมรู้สึกว่ายังสามารถทำงานได้ไม่เต็มร้อย เพราะว่ามือที่ได้รับอาการบาดเจ็บเป็นมือข้างที่ถนัด และผมต้องใช้งานเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด แต่ตอนนี้ต้องบอกไว้ก่อนว่า ยังไม่สามารถที่จะหายดี 100 เปอร์เซ็นต์ ”

ส่วนทางด้าน ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แอลเอ แรมส์ ได้ออกมาแสดงความยินดีกับ แมทธิว สเตฟเฟิร์ด ที่เขาได้รับโอกาสในครั้งนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวร้ายว่าอาจจะต้องหายหน้าไปจากสนามในช่วงเริ่มต้นซีซัน

“ ต้องบอกว่าเป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับผลที่ออกมาเกี่ยวกับฟิล์มเอ็กซเรย์ ซึ่งไม่มีอาการแตกร้าว หรือว่าเอ็นเสียหายแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการฟื้นฟู และ  แมทธิว สเตฟเฟิร์ด ก็จะพัฒนาในช่วงที่พวกเรากำลังเทรนนิงแคมป์ในตอนนี้ และพวกเรายินดีต้อนรับ แมทธิว สเตฟเฟิร์ด เข้าสู่ทีม ”

Previous articleกกท. ไม่สบายใจ “ โปรเม ” ออกค่าเดินทางส่วนต่าง ลุยศึก โอลิมปิก
Next articleสตีลเลอร์ส อ้าแขนรับ “ บิ๊กเบน ” ถ้าต้องการเล่นต่อซีซัน 2022