แต้ว ขอดูสภาพร่างกายก่อนตัดสินใจมุ่ง “ โอลิมปิก 2024 ” ที่ปารีส

25

โอลิมปิก 2024

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากสำหรับทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ที่ในเวลานี้เหลือเพียงแค่นักมวยหญิงคนเดียวเท่านั้นกับความหวังในการลุ้นเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ 2020 ได้แก่ แต้ว – สุดาพร สีสอนดี

โดยรอบตัดเชือก น้องแต้ว ได้ขึ้นชกดวลกำปั้นกับสาวชาวไอร์แลนด์อย่าง แฮร์ริงตัน เคลลี ซึ่งถือเป็นตัวเต็งของรุ่นนี้ สำหรับผลการแข่งขันของมวยสากลสมัครเล่นหญิง รุ่น 60 กิโลกรัม นักชกสาวไทยได้พ่ายแพ้ให้กับแชมป์โลกสาวชาวไอริชไปด้วยคะแนนอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ 2 – 3 นั่นทำให้ แต้ว – สุดาพร สีสอนดี หยุดเส้นทางการลุ้นเข้าชิงเหรียญทองไว้เพียงแค่รอบรองชนะเลิศเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แต้ว – สุดาพร สีสอนดี ยังสามารถคว้าเหรียญทองแดงอย่างเป็นทางการให้กับทัพนักกีฬาไทยในศึก โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ 2020 ในครั้งนี้

ล่าสุด สาวแกร่งหมัดหนัก วัย 29 ปี ได้เปิดใจหลังจบการแข่งขัน โดย แต้ว – สุดาพร สีสอนดี ยอมรับถึงความพ่ายแพ้ แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้ปิดโอกาสที่จะกลับไปสู้ศึก โอลิมปิก เกมส์ ครั้งต่อไปที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

“ ก็ไม่ได้คาใจอะไร ที่ต้องทำคือต้องกลับไปปรับตัวเราเอง และถ้ากลับไปแล้ว เราก็ต้องดูร่างกายก่อนว่ายังไหวไหม ถ้าไหวก็เดี๋ยวกลับมาสู้ต่อที่ปารีส ”

“ ก่อนชกก็โทรคุยกับคุณแม่ค่ะ แม่ก็บอกให้ทำเต็มที่ ผลจะออกมาอย่างไงก็ช่าง ขอให้เราทำเต็มที่พอ หนูอยากขอบคุณแฟนกีฬาไทยทุกคนที่ส่งแรงใจมาเชียร์หนูในกีฬา โอลิมปิก เกมส์ ครั้งนี้ รวมถึง การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมฯ ผู้ฝึกสอนมวยทุกคนที่อยู่เบื้องหลังในความสำเร็จของหนูในครั้งนี้ค่ะ ”

Previous article“ สะพานทอง ” จ่อเซ็น “ เคอร์รี ” ค่าเหนื่อยทะลุ 200 ล้านเหรียญฯ
Next articleไวกิงส์ ไร้ 3 ควอเตอร์แบ็ค ติดโควิด ไม่ได้ฉีดวัคซีน