ไวกิงส์ ไร้ 3 ควอเตอร์แบ็ค ติดโควิด ไม่ได้ฉีดวัคซีน

23

ฉีดวัคซีน

สำหรับ มินเนโซตา ไวกิงส์ ที่พวกเขากำลังจะเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ในช่วงเทรนนิงแคมป์ ก็คงจะไม่มีควอเตอร์แบ็คมากประสบการณ์ทั้ง 3 รายในช่วงการซ้อมใหญ่ก่อนเกมพรีซีซัน หลังจากที่รายล่าสุด เคิร์ค คัสซินส์ ก็เป็นหนึ่งในสามควอเตอร์แบ็คของ มินเนโซตา ไวกิงส์ ที่จะไม่ได้ลงชื่อซ้อมในช่วงสัปดาห์ที่ 2 หลังจากที่ถูกตรวจพบเชื้อไวรัส โควิค – 19

สำหรับ มินเนโซตา ไวกิง พวกเขาจะเริ่มต้นซ้อมในช่วงสัปดาห์ที่ 2 โดยที่ไม่มี 3 ควอเตอร์แบ็ค หลังจากที่ก่อนเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ ซึ่งเป็นการรวมตัวซ้อมใหญ่ของทางแฟรนไชส์ ก็จะมีตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด – 19 และทั้ง 3 คนก็มีรายชื่อที่ตรวจพบเชื้อว่าเป็นบวก

สำหรับสถานการณ์ของ มินเนโซตา ไวกิงส์ ตอนนี้ในกลุ่มผู้เล่นก็มี 3 ควอเตอร์แบ็คได้แก่ เคิร์ค คัสซินส์ ผู้เล่นมากประสบการณ์วัย 32 ปี, เนท สแตนลีย์ อดีตดราฟท์รอบ 7 คลาส 2020 และ เคลเลน มอนด์ รุคกีดราฟท์รอบ 3 ได้ถูกส่งเข้าบัญชีสำรองสำหรับผู้เล่นที่ติดเชื้อ โควิด – 19 เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่กลุ่มของปีกนอกก็มีเพียง ไมรอน มิตเชลล์ คนเดียว นั่นทำให้ในช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของ มินเนโซตา ไวกิงส์ ที่พวกเขาจะเปิดแคมป์ฝึกซ้อมจะไม่มีทั้ง 4 ผู้เล่นลงสนามหลังจากที่ทาง มินเนโซตา ไวกิงส์ ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านทาง เฮดโค้ช ไมค์ ซิมเมอร์  ก็ได้ออกมาพูดถึงความผิดหวังที่เหล่าบรรดาผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ ที่กล่าวมา พวกเขาไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกันแม้แต่เข็มเดียว

“ ผมค่อนข้างที่จะหงุดหงิดกับข่าวที่ออกมา และผมเคารพการตัดสินใจของพวกเขา และนี่คือผลกระทบที่ส่งตรงมาสู่แฟรนไชส์ หลังจากที่พวกเขาไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกัน และผมคิดว่าทุกอย่างควรจะมีหลักเกณฑ์ที่ทำตามภาพรวมของลีก เอ็นเอฟแอล ซึ่งพวกเขาควรที่จะปฏิบัติ ”

Previous articleแต้ว ขอดูสภาพร่างกายก่อนตัดสินใจมุ่ง “ โอลิมปิก 2024 ” ที่ปารีส
Next article“ขนมจีน กุลมาศ” ครบรอบ 9 ปี ขออวยคุณสามี