“ สะพานทอง ” จ่อเซ็น “ เคอร์รี ” ค่าเหนื่อยทะลุ 200 ล้านเหรียญฯ

96

เคอร์รี

“ อีเอสพีเอ็น ” สื่อกีฬาระดับโลก ได้ออกมาระบุว่า แฟรนไชส์ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เตรียมที่จะสร้างประวัติศาสตร์ให้ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ หลังจากที่พวกเขาเตรียมที่จะเซ็นสัญญากับ สเตฟเฟน เคอร์รี ด้วยค่าเหนื่อยที่มากกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,400 ล้านบาท) ด้วยระยะเวลาผูกมัดการเซ็นสัญญา 4 ปี

สำหรับตัวเลขที่ยังไม่ยืนยันแน่ชัด หลังจากที่  โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เตรียมที่จะนำเสนอให้กับ สเตฟเฟน เคอร์รี การ์ดซุปเปอร์สตาร์ของทีม ได้เซ็นนั่นก็คือ 215 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,880 ล้านบาท) และจะมีผลตั้งแต่ฤดูกาล 2022 – 23 ซึ่งถ้าหากการเซ็นสัญญาครั้งนี้เกิดขึ้น จะเป็นประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของลีก เอ็นบีเอ ที่ได้เซ็นค่าเหนื่อยให้กับนักบาสเกตบอลอย่างมากมายมหาศาล

และแน่นอนว่า โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส พวกเขาไม่มีข้อแม้ที่จะเทรด สเตฟเฟน เคอร์รี ออกจากทีม หลังจากที่ตอนนี้ สเตฟเฟน เคอร์รี ถือว่าเป็นตัวแบกของทีม

สำหรับ สเตฟเฟน เคอร์รี แล้ว เจ้าตัวจะเข้าสู่การเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 14 ในซีซันหน้า ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ สเตฟเฟน เคอร์รี การ์ดวัย 33 ปี ก้าวเข้าสู่อาชีพบาสเกตบอล เจ้าตัวก็ได้ลงหลักปักฐานกับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส มาตลอด และนี่คือสิ่งที่  โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ต้องการจะตอบแทนให้กับ สเตฟเฟน เคอร์รี ยอดการ์ดของทีมที่พวกเขารู้ดีว่า ถ้าหากมี สเตฟเฟน เคอร์รี อยู่ในทีม โอกาสที่พวกเขาจะกลับมาทวงบัลลังก์เป็นแชมป์ เอ็นบีเอ ก็มีสูงเหมือนเดิม หลังจากที่ สเตฟเฟน เคอร์รี ห่างหายจากการคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ มาถึง 3 ปี ซึ่ง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ก็คงมีลุ้นแชมป์ถ้าหากว่ามี สเตฟเฟน เคอร์รี อยู่กับทีมในระยะยาว

Previous article“ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ” เตรียมพร้อมรับงานโค้ชทีมฟุตซอลหลังเลิกเล่น
Next articleแต้ว ขอดูสภาพร่างกายก่อนตัดสินใจมุ่ง “ โอลิมปิก 2024 ” ที่ปารีส