คืบหน้า! ผู้เล่น “ เอ็นเอฟแอล ” ฉีดวัคซีนเกิน 80 เปอร์เซ็นต์

15

ฉีดวัคซีน

ด็อกเตอร์ อัลเลน ซิลล์ส หัวหน้าฝ่ายการแพทย์ของ เอ็นเอฟแอล ได้ออกมาพูดถึงข่าวดีสำหรับวงการอเมริกันฟุตบอล ที่ตอนนี้มีเหล่าบรรดาผู้เล่นในแฟรนไชส์ต่าง ๆ ได้ฉีดวัคซีนเกิน 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งแตกต่างจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ผลสำรวจของทีมแพทย์ที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ของเชื้อไวรัส โควิด – 19 ได้ออกมาระบุว่า มีเพียงแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ ของแฟรนไชส์และเหล่าบรรดาผู้เล่นในทีมต่าง ๆ ที่ฉีดวัคซีนเพียงไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำ

สำหรับเป้าหมายของ เอ็นเอฟแอล ที่ต้องการจะให้ผู้เล่นทั้งหมดฉีดวัคซีนไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อไหนก็ตาม ซึ่งแน่นอนว่าทางลีกเริ่มที่จะนับตั้งแต่โดสที่ 1 ซึ่งวัตถุประสงค์ก็คงต้องการที่จะให้เหล่าบรรดาผู้เล่น ที่เตรียมตัวเข้าสู่การฝึกซ้อมในช่วงของเทรนนิงแคมป์แต่ละแฟรนไชส์ ที่จะจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ โดยคาดหวังว่าผู้เล่นของทุกแฟรนไชส์จะต้องถอดหน้ากากอนามัย และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการจะเห็นธุรกิจในแขนงของกีฬาอเมริกันฟุตบอลเติบโต โดยไร้ซึ่งการแพร่ระบาดของเชื้อ โควิค  – 19

แน่นอนว่า ด็อกเตอร์ อัลเลน ซิลล์ส หัวหน้าฝ่ายการแพทย์ของ เอ็นเอฟแอล ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลล่าสุดว่า

“ สถิติของเหล่าบรรดาผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ช ได้ฉีดวัคซีนมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว และมีบางแฟรนไชส์ที่สามารถฉีดให้กับบุคลากรของพวกเขาได้มากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ทุกอย่างจะต้องขับเคลื่อนตั้งแต่จุดเริ่มต้น และแน่นอนว่า ผมต้องการที่จะเห็นทุกคนปลอดภัย นั่นหมายถึงวัคซีนที่พวกเรามอบให้ และสิ่งที่สำคัญแฟรนไชส์ต้องรับรู้ถึงการกระตุ้นเศรษฐกิจ ที่พวกเรากำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้ ”

Previous articleกรีน ชมสปิริต 3 ดาวดังเสร็จศึก “ เอ็นบีเอ ” บินข้ามทวีปร่วมทัพ “ โอลิมปิก ”
Next article“ เมธี ลาบานูน ” เชื่อแก้ระบบราชการ เมืองไทยไปโลด