กรีน ชมสปิริต 3 ดาวดังเสร็จศึก “ เอ็นบีเอ ” บินข้ามทวีปร่วมทัพ “ โอลิมปิก ”

12

เอ็นบีเอ

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดของทีม โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่เจ้าตัวบินร่วมทัพกับทีมเสื้อกล้ามกีฬายัดห่วงชาย ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เพื่อลุยศึก โอลิมปิก โตเกียว เกมส์ ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา พวกเขาต่างใจจดใจจ่อที่จะรอการมาของสตาร์ 3 รายอย่าง เดวิน บูเกอร์, คริส มิดเดิลตัน กับ จรู ฮอลิเดย์ ที่พวกเขาทั้งสามคนจะต้องบินตามมาสมทบเพื่อไปร่วมสู้ศึกพา ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ไล่ล่าเหรียญทอง โอลิมปิก ครั้งนี้

และแน่นอนว่า หลังจากที่เสร็จศึกนัดชิง เอ็นบีเอ ระหว่าง ฟีนิกซ์ ซันส์  และ มิลวอลกี บัคส์ ทั้ง 3 ผู้เล่นก็พร้อมหน้าพร้อมตากันที่ประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว โดยใช้เครื่องบินส่วนตัวบินสมทบกับเพื่อนร่วมทีม

สำหรับก่อนหน้านี้ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของเสื้อกล้ามชาย สหรัฐอเมริกา พวกเขาก็คงไม่คาดหวังที่จะเห็น 3 ผู้เล่นไม่ว่าจะเป็น บูเกอร์ ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ และสองผู้เล่น มิลวอลกี บัคส์ ทั้ง มิดเดิลตัน และ ฮอลิเดย์ บินมาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากัน เพราะพวกเขาคิดว่าเป็นสิทธิ์ของผู้เล่นที่จะไม่เดินทางตามมาก็ได้ และพวกเขาคาดหวังว่า คงจะมีอย่างน้อย 1 ใน 3 ที่จะบินสมทบกับทีมเสื้อกล้ามชาย “ พญาอินทรี ” ที่เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น

แต่แน่นอนว่า ไม่ว่าจะเป็น  เดวิน บูเกอร์, คริส มิดเดิลตัน กับ จรู ฮอลิเดย์ ต่างก็พร้อมหน้าพร้อมตากัน และลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และเตรียมตัวที่จะลงสนามล่าเหรียญทอง โอลิมปิก ในรายการนี้อีกด้วย

นั่นจึงทำให้ เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ต่างรู้สึกปลาบปลื้มหลังจากที่ได้เห็น บูเกอร์, มิดเดิลตัน และ ฮอลิเดย์ พวกเขาได้ทำตามสัจจะและได้บินมาสมทบกับทีมหลังจากที่เสร็จศึกนัดชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ ซึ่ง มิลวอลกี บัคส์ เป็นฝ่ายชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 4 – 2 เกมซีรีส์

Previous articleแฟนไม่ปลื้ม! “ กรีนเบย์ ” ยกเลิกสัญญา “ อดัมส์ ” ปีกนอกตัวเก่ง
Next articleคืบหน้า! ผู้เล่น “ เอ็นเอฟแอล ” ฉีดวัคซีนเกิน 80 เปอร์เซ็นต์