แนวโน้มสูง “ เควนตัน เนลสัน ” เป็นการ์ดค่าจ้างแพงสุดในลีก

31

การ์ด

เควนตัน เนลสัน มีโอกาสที่เจ้าตัวจะเป็นผู้เล่นที่อยู่ในตำแหน่งการ์ด ที่รับค่าจ้างที่แพงที่สุดในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ในอีกไม่ถึง 2 ฤดูกาลข้างหน้านี้ ถ้าหากว่าเจ้าตัวได้รับการขยายสัญญากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ซึ่งสื่อประจำลีกได้ออกมาวิเคราะห์ว่าถ้าหากการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นในปี 2022

สำหรับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่จะเซ็นสัญญากับ เควนตัน เนลสัน เชื่อได้เลยว่าในตอนนั้น เควนตัน เนลสัน จะได้รับค่าจ้างแพงที่สุดของลีกในตำแหน่งการ์ด หลังจากที่ โจเอล คอร์รี ผู้สื่อข่าวจาก “ ซีบีเอส สปอร์ตส์ ” ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของ เควนตัน เนลสัน กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ว่าถ้าหากไม่มีอะไรติดขัด ทุกอย่างก็คงจะราบรื่น

โดยที่ตอนนี้ เควนตัน เนลสัน อดีตดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2018 เจ้าตัวกลายเป็นการ์ดที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในลีก เอ็นเอฟแอล กับผลงานการเล่นที่ยอดเยี่ยมในซีซันที่ผ่านมา และแน่นอนว่าผลงานของ เควนตัน เนลสัน ที่มีชื่อติด “ โปร โบว์ล ” 3 ปีติดต่อกัน ก็ทำให้เจ้าตัวถูกยกย่องว่าเป็นการ์ดที่ดีที่สุดของลีก เอ็นเอฟแอล

สำหรับ เควนตัน เนลสัน จะเข้าสู่สัญญารุคกีปีสุดท้าย และเชื่อได้เลยว่า อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะต้องมองถึงการใช้ออปชันในปีที่ 5 เพื่อเฝ้าดูสถานการณ์ของ เควนตัน เนลสัน ในการลงสนาม และหากหมดออปชันในปีที่ 5 ที่จะเข้าสู่ปี 2022 นั่นจะทำให้การเซ็นสัญญาระหว่าง อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ เควนตัน เนลสัน การ์ดตัวเก่งของทีมเกิดขึ้น และในช่วงนั้น ผู้สื่อข่าวจาก ซีบีเอส สปอร์ตส์ ก็คาดการณ์ว่า อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะต้องจ่ายเงินจำนวนมากมายมหาศาล เพื่อที่จะรั้งให้ เควนตัน เนลสัน การ์ดที่ได้รับขนานนามว่าเก่งที่สุดของ เอ็นเอฟแอล อยู่ในทีมต่อไป

Previous articleข่าวฉาว! อดีตพนักงาน Intel นำข้อมูลลับไปให้ Microsoft
Next articleโค้ชยัดห่วง “ มะกัน ” ชม “ จอห์นสัน ” ของจริงไม่ใช่ของเล่น