โค้ชยัดห่วง “ มะกัน ” ชม “ จอห์นสัน ” ของจริงไม่ใช่ของเล่น

31

มะกัน

เกร็กก์ โพโพวิช หัวหน้าโค้ชทีมบาสเกตบอลชาย สหรัฐอเมริกา ได้เรียกตัว เคลดอน จอห์นสัน สวิงแมนของ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส จากชุดฝึกซ้อมขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ หลังจากที่ แบรดลีย์ บีล ต้องถูกกักตัวตามมาตรการเชื้อไวรัส โควิด – 19 นั่นจึงทำให้ เคลดอน จอห์นสัน สวิงแมนดาวรุ่งของ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ได้รับโอกาสติดทีมชาติ “ มะกัน ” และเจ้าตัวก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในช่วงที่มีชื่อติดทีมชาติสหรัฐอเมริกาเพื่อลุยศึก โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ ที่ประเทศญี่ปุ่นว่าเป็นเด็กเส้น

แต่สำหรับตอนนี้ เกร็กก์ โพโพวิช  หัวหน้าโค้ชทีมกีฬายัดห่วง สหรัฐอเมริกา ได้ออกมาพูดถึงผลงานของ เคลดอน จอห์นสัน ฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปี ของ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ที่ถูกเรียกเข้ามาเสียบแทน แบรดลีย์ บีล ที่ไม่สามารถเดินทางร่วมทัพลุย โอลิมปิก 2020 ว่า เคลดอน จอห์นสัน เป็นผู้เล่นที่มีครบอย่างรอบด้าน และยังยืนยันว่า ผลงานในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ ทีมชาติสเปน 83 – 76 คะแนน ก่อนที่จะเดินทางไปลุยศึก โอลิมปิก ที่กรุงโตเกียว ก็เป็นเกมการแข่งขันในนัดอุ่นเครื่องที่ เคลดอน จอห์นสัน สามารถโชว์ผลงานได้อย่างประทับใจ

“ หมอนั่นเลี้ยงบอลยังกะไม่มีกระดูก เขาทำทุกอย่างให้เป็นเรื่องง่าย ซึ่งด้วยส่วนสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว ทำให้ดูคล่องตัวและได้เปรียบคู่แข่ง หลังจากที่ผมเห็นเขาซัดไปถึง 15 คะแนน ฟิลด์โกลลง 7 จาก 9 ครั้ง นั่นก็พิสูจน์แล้วว่า ศักยภาพของหมอนี่มีมากเกินกว่าที่ทุกคนจะบอกว่าเป็นเด็กเส้น และจากการเทียบสถิติ เคลดอน จอห์นสัน ก็มีประสิทธิภาพมากสุดในทีม หลังจากที่มีคะแนนมากถึง +18 ”

Previous articleแนวโน้มสูง “ เควนตัน เนลสัน ” เป็นการ์ดค่าจ้างแพงสุดในลีก
Next articleการ์แมน เล็งลดน้ำหนักเพิ่มสปีดเพื่อช่วย เบงกอลส์