“ เลบรอน เจมส์ ” สะกิด “ เลเกอร์ส ” ปั้นสัญญาใหม่

19

เลเกอร์ส

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซุปเปอร์สตาร์ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส แชมป์เก่า เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2020 เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านพ็อดแคสต์ “ สมาร์ทเลส ” เกี่ยวกับเส้นทางอนาคต และแน่นอนว่างานนี้ เลอบรอน เจมส์ ก็ออกอาการปากหวานโดยที่ต้องการที่จะยุติอาชีพนักกีฬาบาสเกตบอลกับ แอลเอ เลเกอร์ส

“ ผมไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบัง และผมขอพูดแบบชัดเจนเลยว่า ผมต้องการที่จะจบอาชีพนักกีฬาอยู่ที่ สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ ผมรักเมืองนี้ ผมชื่นชอบทุกอย่างที่เป็นวัฒนธรรมขององค์กร และผมก็อายุเยอะพอที่จะบอกกับตัวเองได้ว่า ควรที่จะสร้างประวัติศาสตร์กับทีมไหน ”

“ และผมต้องการที่จะให้ แอลเอ เลเกอร์ส รั้งผมไว้ให้นานที่สุด เพราะสิ่งที่ผมกำลังทำให้กับพวกเขาตอนนี้ ก็คือดูแลสภาพร่างกายเพื่อที่จะทำผลงานให้กับทีมไม่น้อยหน้า และไล่ล่าความสำเร็จในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ หรือว่าในซีซันต่อ ๆ ไปในอนาคต ”

คงเดาได้ไม่ยากสำหรับบทสัมภาษณ์ของ เลอบรอน เจมส์ ว่าเจ้าตัวต้องการสัญญาระยะยาว กับ แอลเอ เลเกอร์ส และแน่นอนว่าในฝั่งของ ร็อบ เพลินกา ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ เลเกอร์ส ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ทั้งสิ้นหลังจากที่ล่าสุด เลอบรอน เจมส์ ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญาที่จะขยายออปชัน ในปีซีซัน 2021-22 นั่นเท่ากับว่า เลอบรอน เจมส์ ต้องการที่จะให้แฟรนไชส์ปั้นสัญญาระยะยาวให้กับเจ้าตัว เพื่อที่จะอยู่ร่วมทัพ “ ม่วง – ทอง ” ในอีก 2 – 3 ฤดูกาล

สำหรับในปัจจุบันนี้ เลอบรอน เจมส์ มีอายุ 36 ปี และแน่นอนว่าเป้าหมายของเจ้าตัว ถ้าหากว่าร่างกายยังไหว และไม่มีอะไรติดขัด เลอบรอน เจมส์ ต้องการที่จะเล่นให้กับ แอลเอ เลเกอร์ส จนอายุ 40 ปี

Previous article“ เลน จอห์นสัน ” เชื่อหัวหน้าโค้ชป้ายแดงกอบกู้ชื่อ อีเกิลส์
Next article“ วิลลี กรีน ” เต็งนั่งตำแหน่งโค้ชใหญ่ เพลิแกนส์