“ เลน จอห์นสัน ” เชื่อหัวหน้าโค้ชป้ายแดงกอบกู้ชื่อ อีเกิลส์

11

อีเกิลส์

เลน จอห์นสัน ออฟเฟนซีฟแท็คเกิล ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ได้ออกมาพูดถึงการมาของ นิก ซีเรียนนี หัวหน้าโค้ชคนใหม่ป้ายแดง ที่พวกเขาได้ทำงานร่วมกันในช่วงมินิแคมป์ที่ผ่านมา ว่า นิก ซีเรียนนี จะเข้ามากอบกู้ชื่อเสียงของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ในซีซันหน้า ด้วยทัศนคติและรูปแบบการทำทีมที่กระตุ้นผู้เล่นภายในทีม และสร้างความมั่นอกมั่นใจให้กับทุกขุมกำลัง โดยเฉพาะเหล่าบรรดาผู้เล่นหนุ่ม ๆ ที่ต้องการจะเรียนรู้รูปแบบการเล่นจาก นิก ซีเรียนนี

เลน จอห์นสัน แท็คเกิลฝั่งขวาในแนวป้องกันทีมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ลั่นวาจาว่า ทีมของพวกเขาในซีซัน 2021 จะกลับมายิ่งใหญ่หลังจากที่ในซีซันที่ผ่านมา ทีม “ อินทรีมรกต ” ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และแน่นอนว่า การมาของ นิก ซีเรียนนี หัวหน้าโค้ชป้ายแดง จะเป็นตัวแปรสำคัญของพัฒนาการ

“ สิ่งแรกที่ทุกคนมองเห็นนั่นก็คือ ความมั่นใจที่จะเล่นเพลย์บุ๊กในรูปแบบต่าง ๆ และสำหรับในช่วงเทรนนิงแคมป์ใหญ่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ พวกเราก็พร้อมที่จะพิสูจน์ให้ทุกแฟรนไชส์เห็นว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ มีความแข็งแกร่ง และเพียบพร้อมทุกขุมกำลัง ”

“ ดูทีมของพวกเราตอนนี้ ทุกอย่างไม่ได้มีข้อแก้ไขหรือว่าจะต้องปรับเปลี่ยน ซึ่งแน่นอนว่า นิก ซีเรียนนี มีเข้ามาเพิ่มเติมให้พวกเรามีกำลังใจ และขุมกำลังในด้านต่าง ๆ จากการสอนเพลย์ ดูแข็งแกร่งมากขึ้น และผมมั่นใจ นิก ซีเรียนนี ที่เจ้าตัวเข้ามาวางแผนงาน สามารถทำให้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ประสบความสำเร็จในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ได้ ผมเชื่ออย่างนั้น เพราะพวกเรารู้ดีว่า ประสบการณ์ของ นิก ซีเรียนนี เจ้าตัวเก็บเกี่ยวมามากพอภายใต้การทำงานร่วมกับ แฟรงค์ ไรช์ ใน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ”

Previous articleFinal Fantasy X-3 อยู่ในช่วงพัฒนาบทและตัวละคร
Next article“ เลบรอน เจมส์ ” สะกิด “ เลเกอร์ส ” ปั้นสัญญาใหม่