“ วิลลี กรีน ” เต็งนั่งตำแหน่งโค้ชใหญ่ เพลิแกนส์

41

เพลิแกนส์

วิลลี กรีน ผู้ช่วยโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่ในปัจจุบันนี้เจ้าตัวขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่ง หลังจากที่สื่อในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้รายงานว่า นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ที่พวกเขากำลังตามหาเฮดโค้ชเข้ามานั่งคุมทัพให้กับพวกเขาสู้ศึกในซีซันหน้า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ วิลลี กรีน เข้ามารับตำแหน่งให้กับพวกเขา หลังจากที่ตามหาหัวหน้าโค้ชที่เหมาะสมกับการบริหารจัดการทีมในรูปแบบใหม่

สำหรับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ นับตั้งแต่ที่พวกเขาสั่งปลด สแตน แวน กันดี หลังจากที่ทำผลงานเพียงแค่ 1 ซีซัน ด้วยสถิติ 31 – 41 และแน่นอนว่า ผลงานของ สแตน แวน กันดี ที่ทาง นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ตั้งเป้าหมายนั่นก็คือเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ แต่ทว่าเจ้าตัวก็พาทีมออกอาการเป๋ตั้งแต่ช่วงซีซันปกติ จึงทำให้โดนปลด และ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ พวกเขาเริ่มมองหาตำแหน่งเฮดโค้ชที่จะเข้ามานั่งบริหารจัดการทีม

ก่อนหน้านี้ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ได้ส่งจดหมายเทียบเชิญให้กับเหล่าบรรดาหัวหน้าโค้ช ผู้ช่วยโค้ช และทีมงานสตาฟฟ์ในเเฟรนไชส์ต่าง ๆ เข้าสัมภาษงาน จนกระทั่ง วิลลี กรีน ผู้ช่วยโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ มีชื่อได้ขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามานั่งบัลลังก์หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์  ในปัจจุบันนี้

สำหรับ วิลลี กรีน แล้ว เจ้าตัวเป็นอดีตผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากถึง 12 ปี และเข้ามารับงานในทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ในช่วงปี 2019 – 20 และผลงานอันโดดเด่นเกี่ยวกับเกมรับของ วิลลี กรีน ก็สามารถปั้นเกมรับของ ฟีนิกซ์ ซันส์ จนขึ้นมาอยู่ในเรตติงอันดับ 3 ในช่วงรอบเพลย์ออฟ อีกด้วย

Previous article“ เลบรอน เจมส์ ” สะกิด “ เลเกอร์ส ” ปั้นสัญญาใหม่
Next article“ เจมส์ มาร์ ” เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางระดับโลก Estee Lauder