เอเคเลอร์ แฮปปีกับแผนงาน “ ลอมบาร์ดี ” โค้ชทีมบุกใหม่ ชาร์จเจอร์ส

5

ลอมบาร์ดี

ออสติน เอเคเลอร์ รันนิงแบ็คของ ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงการชื่นชอบแผนงานทีมบุกของ โจ ลอมบาร์ดี โค้ชทีมบุกคนใหม่ที่เพิ่งเข้ามารับงานในช่วงปิดฤดูกาล กับการทำงานในรูปแบบใหม่ที่สร้างสรรค์เกมบุกให้กับ  แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในซีซันหน้า

ออสติน เอเคเลอร์ รันนิงแบ็ควัย 26 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ได้ออกมาพูดถึงการทำงานของ โจ ลอมบาร์ดี โค้ชทีมบุกป้ายแดง หลังจากที่ได้ร่วมฝึกซ้อมในช่วงมินิแคมป์ที่ผ่านมา นั่นทำให้ ออสติน เอเคเลอร์ มีบทบาทกับเกมบุกมากขึ้น และรูปแบบการเล่นก็ยังคงสามารถพลิกได้ตามสถานการณ์ นั่นคือแผนงานของ โจ ลอมบาร์ดี ที่เข้ามาเปลี่ยนเกมบุก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หลังจากที่เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเข้ามาดูแลเกมบุกให้กับเฟรนไชส์

แต่สิ่งที่แฮปปีไปกว่านั้น หลังจากที่ ออสติน เอเคเลอร์ ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงเทรนนิงแคมป์ ก่อนหน้านี้ตัวเขาก็รู้สึกว่าสภาพร่างกายกลับมาฟิตเต็มสมบูรณ์ หลังจากที่ได้ลงเล่นเพียงแค่ 10 เกมในซีซัน 2020 เนื่องจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บ

“ ทุกคนคงโฟกัสไปที่แผนงานของ โจ ว่าเขาจะเพลย์เกมบุกอย่างเต็มรูปแบบ และแน่นอนนั่นก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ หลังจากที่ โจ พูดกับพวกเราว่า โดยเฉพาะตำแหน่งรันนิงแบ็คของพวกเรา ที่มีแต่ยอดฝีมือและมีฝีเท้าจัดจ้าน ซึ่งแน่นอนว่า โจ ได้พูดถึงตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน และพวกเราก็เรียนรู้เกี่ยวกับแผนงานของ โจ ”

“ ซึ่งตำแหน่งรันนืงแบ็ค สิ่งที่เห็นการเปลี่ยนแปลง นั่นก็คือการลงทำงานแบบไร้ซึ่งตัวหลักในช่วงเทรนนิงแคมป์ แต่ทว่าทุกคนก็สามารถเล่นได้ตามแผนที่ โจ ปรับเปลี่ยนไม่ว่าจะเป็น คามารา กับ เซนต์ส ”

“ คำถามของ โจ ที่ทำให้พวกเราประทับใจในช่วงของการฝึกซ้อม โจ ได้ถามผู้เล่นในตำแหน่งรันนิงแบ็ค ว่า พวกเราสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้หรือไม่ โจ เขากางแผนงานให้ดู และพวกเราก็พยายามทำตาม และแน่นอนว่า นั่นเป็นการสร้างเพลย์รูปแบบใหม่ ”

Previous articleเมอร์รีย์  พร้อมเค้นฟอร์มปีก “ กรีน ” หลังได้ร่วมงานที่ แอริโซนา
Next articleแดน สไนเดอร์ ส่งภรรยาขึ้นแท่น ซีอีโอ “ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ”