“ บิ๊กเบน ” ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่ออยู่ต่อกับ “ สตีลเลอร์ส ”

15

สตีลเลอร์ส

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋าของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่ในฤดูกาลหน้า เจ้าตัวพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะผลักดันผลงานของแฟรนไชส์ และแน่นอนว่า ด้วยเรื่องของเพดานเงินเดือน บวกกับอายุของ “ บิ๊กเบน ” ที่มากถึง 39 ปี ในตอนนี้ เจ้าตัวยอมปรับลดค่าจ้างถึง 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 160 ล้านบาท) ในซีซัน 2021

ในซีซันหน้า เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จะมีอายุก้าวเข้าเลข 4 ในลีก เอ็นเอฟแอล  และแน่นอนว่านี่เป็นการก้าวเข้าสู่อาชีพซีซันที่ 18 ของจอมทัพมือขว้างในลีก และในปีฤดูกาล 2021 กับบทให้สัมภาษณ์ที่ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ พร้อมที่จะทุ่มเทกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และเรื่องของค่าจ้าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เจ้าตัวก็พร้อมที่จะปรับลดเนื่องจากต้องการจะอยู่ร่วมกับแฟรนไชส์แห่งนี้ต่อไป

“ ผมรู้ดีว่าทุกอย่างก็คงเป็นกลไกทางการตลาด ที่พวกเราจะต้องปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ และไม่ใช่ไม่รู้ตัวว่า ตอนนี้คงมีอายุเยอะมากเกินกว่าที่พวกเขาจะให้อยู่ร่วมแฟรนไชส์ และแน่นอนว่า พวกเขายังคงพูดถึงผลงานของผมที่จะเดินหน้ากับทีมในซีซันหน้า และนั่นถือว่าเป็นโอกาสที่ผมจะยังอยู่ใน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ต่อไปในอนาคต ”

“ และนั่นคือความต้องการของผม และเรื่องของการปรับลดค่าจ้าง ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกหลังจากที่ผู้เล่นในแฟรนไชส์อื่น ๆ พวกเขาก็ได้ถอยเงินเดือนในแต่ละปีลงมาเช่นเดียวกัน และที่สำคัญผมมีความสุขกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และผมต้องการที่จะร่วมเล่นกับเเฟรนไชน์แห่งนี้ต่อไปอีกหลายปี ”

Previous article“ จูเลียส แรนเดิล ” เสียอารมณ์ฟอร์มแย่ช่วงเพลย์ออฟ
Next article“ ลามาร์คัส แอลดริดจ์ ” คิดถึงวงการยัดห่วงหลังรีไทร์ 2 เดือน