“ จูเลียส แรนเดิล ” เสียอารมณ์ฟอร์มแย่ช่วงเพลย์ออฟ

124

ฟอร์มแย่

จูเลียส แรนเดิล ฟอร์เวิร์ดของ นิวยอร์ก นิคส์ ที่เจ้าตัวได้ออกมายอมรับตรง ๆ ว่าสำหรับเกมการแข่งขันในซีรีส์เพลย์ออฟที่ผ่านมา เจ้าตัวทำผลงานช่วยแฟรนไชส์ได้ไม่ดี และแน่นอนว่า ประเด็นที่สื่อในลีก เอ็นบีเอ กล่าวโจมตีฟอร์มของ แรนเดิล เจ้าตัวไม่มีข้อถกเถียงใด ๆ ทั้งสิ้น และรู้ตัวดีว่าทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงซีซันปกติ

อย่างไรก็ตาม จูเลียส แรนเดิล ยืนยันพร้อมที่จะพัฒนาฝีมือและเรียกความมั่นใจ เพื่อช่วย นิวยอร์ก นิคส์ ให้กลับมามีมาตรฐานที่สูงเหมือนกับซีซันปกติ

สำหรับ แรนเดิล ฟอร์เวิร์ดทีม นิวยอร์ก นิคส์ ในซีซันนี้ เจ้าตัวมีโอกาสลุ้นรับรางวัลผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยมของ เอ็นบีเอ  และด้วยผลงานที่ แรนเดิล ทำเฉลี่ยรอบเพลย์ออฟ เจ้าตัวทำได้เพียง 16.8 คะแนนต่อเกม ฟิลด์โกลแค่ 27.4 เปอร์เซ็นต์ และชู้ดระยะไกลที่ถือว่า แรนเดิล เป็นผู้เล่นที่ส่องระยะไกลได้แม่นเป็นอย่างมาก แต่กับรอบเพลย์ออฟ แรนเดิล ทำเพียงแค่ 33 เปอร์เซ็นต์ จึงทำให้ ฟอร์เวิร์ด วัย 26 ปี ถึงกับออกอาการเซ็งตัวเอง

ซึ่งแตกต่างจากช่วงฤดูกาลปกติที่ แรนเดิล ทำผลงานได้ดีมาอย่างต่อเนื่อง โดยที่เจ้าตัวทำแต้มเฉลี่ยต่อเกม 24.1 คะแนน รีบาวน์ด 10.2 ครั้ง และ แอสซิสต์อีก 6 ครั้ง และเรื่องของความแม่นที่พูดถึง แรนเดิล สามารถส่องได้ถึง 41.1 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถ้าหากเทียบกับผลงานในช่วงซีรีส์เพลย์ออฟ  แรนเดิล ทำผลงานที่ค่อนข้างจะผิดหวัง

แต่ทว่า แรนเดิล ก็ได้ออกมายอมรับ และพร้อมจะพัฒนาปรับปรุงแก้ไข เพื่อที่จะผลักดันผลงานของตัวเอง

“ ไม่ต้องมีใครมาบอกผมว่า สิ่งที่กำลังทำอยู่ต่ำกว่ามาตรฐาน เพราะผมรู้ตัวเองดี และแน่นอนว่าผมมองถึงเรื่องของการเสียเวลา เพราะผมกำลังจะลุ้นตำแหน่งผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยมในซีซันนี้ และที่ผ่านมาในช่วงซีรีส์รอบแรกของเพลย์ออฟ ก็ยังคงไม่เข้าใจว่า ผลงานของผมต่ำกว่ามาตรฐานได้อย่างใด ทั้งที่สภาพร่างกายก็ยังคงปกติ ”

Previous article“ เบล็ค จาร์วิน ” พร้อมเบียดแย่งไทเอนด์ตัวจริงทีม “ คาวบอยส์ ”
Next article“ บิ๊กเบน ” ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่ออยู่ต่อกับ “ สตีลเลอร์ส ”