“ ลามาร์คัส แอลดริดจ์ ” คิดถึงวงการยัดห่วงหลังรีไทร์ 2 เดือน

39

วงการยัดห่วง

ลามาร์คัส แอลดริดจ์ อดีตฟรอนท์คอร์ท บรูกลีน เน็ตส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก หลังจากที่เจ้าตัวประกาศรีไทร์เมื่อช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากที่ แอลดริดจ์ ถูกตรวจพบว่าการเต้นของหัวใจมีอาการที่ผิดปกติจากผู้เล่นคนอื่น ๆ และแน่นอนว่า หลังจากที่ทีมแพทย์วินิจฉัยออกมา โอกาสที่ แอลดริดจ์ จะเสียชีวิตและช็อกในสนาม ค่อนข้างที่จะสูง ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ แอลดริดจ์ ต้องประกาศอำลาวงการทันที

และแน่นอนว่า หลังจากที่ แอลดริดจ์ นั่งเฝ้าชมเกมของเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ บรูกลีน เน็ตส์ ทางหน้าจอทีวี แอลดริดจ์ ก็รู้สึกคิดถึงและขอขอบคุณทุกอย่างที่ผ่านสถานการณ์เลวร้ายมาจนถึงปัจจุบันนี้

แอลดริดจ์ ต้องพักรักษาตัวอย่างจริงจังตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง จึงทำให้เจ้าตัวประกาศอำลาวงการในวันที่ 10 เมษายน 2021 ที่ผ่านมา ในเกมที่พบเขาพบกับ แอลเอ เลเกอร์ส ซึ่ง แอลดริดจ์ อดีตฟรอนท์คอร์ท บรูกลิน เน็ตส์ ในวัย 35  ปี ในช่วงที่ยังเป็นผู้เล่น แอลดริดจ์ เป็นตัวหลักที่คอยส่องทำคะแนนให้กับ เน็ตส์ ในทุกเกมแข่งขัน

และสำหรับ 15 ปี ที่ แอลดริดจ์ โลดแล่นอยู่ในวงการยัดห่วง และเจ้าตัวต้องอำลาวงการนี้ไปเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา จึงทำให้ แอลดริดจ์ ได้ออกมากล่าวขอบคุณเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมแฟรนไชส์ โดยเฉพาะ เควิน ดูแรนท์ ที่ แอลดริดจ์ พูดถึงอยู่บ่อยครั้ง หลังจากที่พวกเขาเป็นคู่หูกันในคอร์ท และแน่นอนว่า การอำลาคอร์ทของ แอลดริดจ์ ครั้งนี้ เจ้าตัวคงจะไม่มีโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้งในอนาคตแน่นอน

“ ผมจำได้ว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากที่จะต้องบอกลา และแน่นอนว่าสิ่งที่มองเห็นคือ ลูก ๆ ภรรยา และครอบครัว และผมต้องบอกเลยว่าเป็นสถานการณ์ที่ทำใจยากจริง ๆ ”

“ แต่สำหรับตอนนี้ ก็ยังคงคิดถึงเพื่อนร่วมทีม และสถานการณ์ที่พวกเราเคี่ยวเข็ญกันอยู่ในคอร์ท แน่นอนว่า ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คงจะเป็น เควิน ดูแรนท์ ซึ่งหมอนั่นเป็นคู่หูที่บอกให้ผมสู้ และแน่นอนว่าในวันที่ผมเศร้า ดูแรนท์ ก็เป็นคนเข้ามาปลอบใจ ”

Previous article“ บิ๊กเบน ” ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่ออยู่ต่อกับ “ สตีลเลอร์ส ”
Next articleเตรียมเฮ! รอชมฝีมือ “ น้องอรรจน์ ” สวิงหนุ่มจากไทยใน ฟอร์ม ทัวร์