โค้ชแพนเธอร์ส สมหวังเซ็น “ เรดดิค ” เสริมแกร่ง พาส-รัชเชอร์

13

เรดดิค

สำหรับแฟรนไชส์ แคโรไลนา แพนเธอร์ส พวกเขาได้เซ็น ฮาสัน เรดดิค อดีตไลน์แบ็คเกอร์ของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ด้วยสัญญา 1 ปี และแน่นอนว่าก่อนที่พวกเขาจะจรดปากกาลงในสัญญานั้น เรดดิค ไลน์แบ็คเกอร์จอมแกร่ง คงคาดหวังว่าตัวเขาจะได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัดอย่าง พาส – รัชเชอร์

หลังจากที่ แพนเธอร์ส ได้เซ็นสัญญา เรดดิค เข้ามาสู่ทีม เบรนท์สัน บัคเนอร์ โค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทีมของพวกเขาสามารถเซ็นไลน์แบ็คเกอร์ที่ดีที่สุดในลีก เอ็นเอฟแอล ในตอนนี้ เพราะ บัคเนอร์ มีความเชื่อมั่น เรดดิค เป็นอย่างมาก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ บัคเนอร์ ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์มาแล้วว่า เขาอยากได้ เรดดิค เข้ามาร่วมงานให้กับแฟรนไชส์ แพนเธอร์ส และแน่นอนตอนนี้ บัคเนอร์ ก็คงจะสมหวังเป็นอย่างมาก

บัคเนอร์ โค้ชดีเฟนซีพไลน์ ได้ออกมาพูดถึงสถานะของ เรดดิค หลังจากที่พวกเขาเซ็นสัญญาร่วมกันว่า “ ผมไม่ได้คิดว่าผมจะมี  เรดดิค อยู่ในแผนการทำทีม ซึ่งที่ผ่านมาผมเพียงบอกเปรย ๆ ว่า ผมต้องการเขา และแน่นอนว่า  เรดดิค จะเข้ามาเสริมแนวป้องกันของพวกเรา ซึ่งเขามีความโดดเด่นแผนการเล่นในตำแหน่งนี้ และ  เรดดิค ต้องการที่จะเล่นในตำแหน่ง พาส – รัชเชอร์ นั่นคือสิ่งที่แฟรนไชส์กำลังมองหาความสามารถที่โดดเด่นของ เร้ดดิค เช่นเดียวกัน และพวกเราเชื่อว่า เรดดิค จะสามารถทำผลงานให้กับ แพนเธอร์ส ได้ตามที่เขาได้พูดไว้ ซึ่งพวกเราก็คาดหวังเช่นเดียวกัน ว่าทุกอย่างจะราบรื่นในซีซันหน้า ”

Previous articleXIII เวอร์ชันเก่า แจกฟรีบน GOG หลังฉบับรีเมคโดนวิจารณ์หนัก
Next articleกอร์ดอน ฟอร์เวิร์ดป้ายแดง หยอดหวาน “ นักเก็ตส์ ” พัฒนาไร้ขีดจำกัด