เศรษฐีใหม่หนองบัวลำภู รวย 24 ล้าน ซื้อตามเลขทะเบียนขนศพพี่ชาย

44

หนองบัวลำภู

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา สลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ก็ไปออกอยู่ที่จังหวัดหนองบัวลำภู และผู้โชคดีคนเดียวนั้นรวยถึง 24 ล้าน หลังจากที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลตามหมายเลขทะเบียนรถขนศพพี่ชาย

สำหรับผู้โชคดีชาวจังหวัดหนองบัวลำภูในงวดนี้ก็คือ นายวิเชียร ศรีสะอาด อายุ 57 ปี ชาวตำบลหนองภัยศูนย์ อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู และภรรยา ที่ได้เดินมาลงทะเบียนที่ สภ. เมืองหนองบัวลำภู หลังจากที่เจ้าตัวถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 424603 งวดที่ 7 ชุดที่ 06 และชุดที่ 7 ชุดที่ 8 ชุดที่ 10 รวมทั้งหมดจำนวน 4 ใบ รับทรัพย์ไปเต็ม ๆ 24 ล้านบาท

นายวิเชียรได้เล่าถึงที่มาของตัวเลข หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจเหมาแผงที่เหลืออยู่ทั้งหมด 4 ใบว่า ก่อนหน้านี้ ตนและครอบครัวได้เดินทางไปร่วมงานศพของพี่ชายที่จังหวัดเลย และในวันนั้นก็ได้มองไปเห็นหมายเลขทะเบียนรถที่ใช้ขนศพพี่ชายไปที่วัด ก็คือตัวเลข 3603 ตนจึงมองเลขนี้ติดตามาโดยตลอด และสำหรับในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งเป็นวันสลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศในงวดนี้ ตนก็ได้ขายของอยู่ที่ร้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของเบ็ดเตล็ด และมีพ่อค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลหาบเร่เดินเข้ามาขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ตนจึงมองไปเห็นตัวเลขที่ลงท้ายด้วย 603 ซึ่งมีทั้งหมด 4 ใบในแผง

จึงได้ซื้อเก็บไว้และก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คงหวังแค่เพียงว่าลุ้นรางวัล ซึ่งปกติก็ซื้อเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าในงวดนี้จะได้รับรางวัลใหญ่ถึง 24 ล้านบาท และตนเองยังเชื่ออีกว่า การที่ถูกรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ นั่นก็เพราะว่า ก่อนหน้านี้ตนได้สร้างห้องน้ำจำนวน 4 ห้อง เพื่อบริจาคให้วัดคำไก่แก้ว ซึ่งเป็นวัดอยู่แถวบ้าน และนั่นก็คงเป็นผลบุญที่ส่งต่อมา

Previous articleอลอนโซ โพสต์ข้อความถึงแฟน ๆ หลังออกจากโรงพยาบาล
Next articleเอมมี่ แม็กซิม โชคดีถูก 3 ตัวหน้า เผยฝันเป็นมงคล