ออร์กา บริษัทถุงกอล์ฟชั้นนำ เซ็นสัญญา แอลพีจีเอ สนับสนุนทั้งโปรและสมัครเล่น

60

แอลพีจีเอ

ออร์กา บริษัทผลิตถุงกอล์ฟชื่อดังระดับโลก ได้ตกลงเซ็นสัญญาสนับสนุน แอลพีจีเอ อเมเจอร์ กอล์ฟ แอสโซซิเอชัน และ แอลพีจีเอ ทัวร์ เรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ สมาชิกของ แอลพีจีเอ ทัวร์ และ แอลพีจีเอ อเมเจอร์ จะได้รับส่วนลดสำหรับการซื้อของจาก ออร์กา ไม่ว่าจะเป็นถุงกอล์ฟ รวมไปถึงอุปกรณ์กอล์ฟต่าง ๆ ที่มีวางจำหน่าย

ล่าสุด แนนซี เฮนเดอร์สัน ประธานของ แอลพีจีเอ ฟาวน์เดชัน ออกมากล่าวว่า “ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ออร์กา ที่เป็นแบรนด์อุปกรณ์กอล์ฟคุณภาพ พร้อมทั้งยังให้สมาชิกของ แอลพีจีเอ มีสิทธิ์ออกแบบถุงกอล์ฟของตัวเองอีกด้วย โดยทาง ออร์กา และ แอลพีจีเอ หวังที่จะเห็นวงการกอล์ฟสตรีมีการพัฒนา รวมถึงต้องการให้ผู้เล่นทุกคนก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน ”

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ออร์กามี เดโบราห์ และ เอริกา เบนเนตต์ เป็นเจ้าของแบรนด์ โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ฟอร์ท เลาเดอร์เดล รัฐฟลอริดา โดยมีการพัฒนาอุตสาหกรรมเกี่ยวกับอุปกรณ์กีฬากอล์ฟมากมาย แถมยังประสบความสำเร็จไปทั่วโลกจนหลายคนยกให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีการยอมรับมากที่สุด

เอริกา เบนเนตต์ เผยว่า “ การออกแบบและพัฒนาถุงกอล์ฟสำหรับสมาชิกของ แอลพีจีเอ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งของแบรนด์ ออร์กา นับตั้งแต่เราเริ่มธุรกิจ พวกเขามีความจริงใจและความพยายามในการพัฒนาวงการกอล์ฟ โดยเฉพาะเหล่าบรรดานักกอล์ฟสาว ๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งในนั้น ดังนั้นพวกเราจึงภูมิใจอย่างมากที่ แอลพีจีเอ เห็นถึงความสามารถของพวกเรา ซึ่งพวกเราพร้อมช่วยเหลือทุกทางเท่าที่จะสามารถทำได้ ”

Previous articleสมาคมมวยโลก ประกาศลดสถานะ “ ปาเกียว ” เป็นแชมป์ถูกพักงาน
Next articleผ่านไป 11 ปี ชาวเกมเยอรมันเพิ่งได้เล่น Left 4 Dead 2 ฉบับ Uncut