เรดเดอร์ส เล็งดัน มาริโอตา ขึ้นควอเตอร์แบ็คตัวจริง

4

มาริโอตา

ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ต้องประสบปัญหาควอเตอร์แบ็คผู้เล่นตัวหลักได้รับอาการบาดเจ็บ ถึงแม้ว่าตอนนี้ ดีเร็ค คาร์ จะกลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว แต่ดูเหมือนว่า จอน กรูเดน เฮดโค้ช ยังคงเตรียมแผนสำรองโดยการมอบหน้าที่แก่ มาร์คัส มาริโอตา คอยเป็นแบ็คอัพให้กับ คาร์ ขึ้นมาเล่นเป็นตัวจริงกับเกมการแข่งขันในฤดูกาลปกติที่เหลือของทีม

ถึงแม้ว่า คาร์ จะมีอาการดีขึ้นหลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ และสำหรับ จอน กรูเดน หัวหน้าโค้ช คงมองเห็นถึงความสำคัญหลังจากที่กลัวว่า คาร์ จะได้รับอาการบาดเจ็บซ้ำซ้อน ถึงแม้ว่าเขาจะลงสนามซ้อมได้แล้วก็ตาม ด้วยสาเหตุนี้โอกาสของ มาริโอตา จึงมีสูงที่ตัวเขาเองจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหรือไม่ก็เป็นแบ็คอัพอันดับหนึ่งให้กับ คาร์ หากว่าสถานการณ์ตอนนั้น คาร์ อาจเจ็บอีกครั้ง ซึ่งเฮดโค้ชคงต้องใส่ชื่อของ มาริโอตา เข้ามาไว้เป็นแบ็คอัพให้กับ คาร์ ในทุก ๆ เกมอยู่แล้ว

จอน กรูเดน หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของ คาร์ กับสถานการณ์ที่โอกาสจะลงเล่นช่วยทีมว่า  “ ตอนนี้ คาร์ สามารถกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว หลังจากที่เขาได้รับอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ และพวกเราก็จะเห็นได้ว่า ระยะเวลาของการลงซ้อมมีจำกัดเป็นอย่างมาก ผมไม่ได้หมายถึงว่าตัวเขาเองจะไม่สามารถเล่นแผนเข้ากับทีมได้ด้วยระยะเวลาจำกัด แต่ผมกำลังมองว่า ตารางการแข่งที่ทำให้เขาไม่มีเวลาพักมากพออาจจะทำให้เขากลับมาเจ็บเรื้อรังอีกครั้งก็เป็นได้ ด้วยสาเหตุนี้อาจจะมีบางนัดที่ มาริโอตา จะต้องสตาร์ทเป็นตัวจริงและให้ คาร์ เป็นตัวสำรอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเขาทั้งสองคนก็ต้องมีรายชื่อไล่เรียงกันกับเกมการแข่งขันที่เหลือ เผื่อสถานการณ์อาการบาดเจ็บของ คาร์ อาจจะกลับมาเยือนอีกก็เป็นได้ ”

Previous articleพิทยาภรณ์ วางแผนทีละรอบ ลุ้นถึงรอบรองฯศึกตบขนไก่ 3 รายการใหญ่
Next articleแรมซีย์ ฟุ้งเกิดมาเพื่อหยุดเกมบุกคู่แข่งของ แรมส์