แรมซีย์ ฟุ้งเกิดมาเพื่อหยุดเกมบุกคู่แข่งของ แรมส์

21

แรมส์

เจเลน แรมซีย์ คอร์เนอร์แบ็ค แอลเอ แรมส์ ได้ออกมาคุยฟุ้งและแสดงความมั่นใจเป็นอย่างมากหลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเก็บกวาดเหล่าบรรดาปีกนอกและปีกในของทีมฝ่ายตรงข้าม พร้อมกับยังเชื่อมั่นอีกว่า ตำแหน่งที่เขาเล่นในตอนนี้ ทีมคู่แข่งจะต้องสะท้านเมื่อเวลาต้องลงสนามและเจอกับเขา

แรมซีย์ ตัวคุมปีกของ ลอสแองเจลีส แรมส์ ได้รับการยกย่องจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ เป็นอย่างมากหลังจากที่ตัวเขาเองนอกจากจะมีรูปร่างใหญ่ แต่สำหรับการใช้ความเร็วในการเก็บกวาดเหล่าบรรดาปีกนอกปีกในของฝ่ายตรงข้าม เขาทำได้อย่างดีนับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล โดยเฉพาะการโชว์เซนส์ตัดบอลที่สามารถอ่านขาดระหว่างที่ควอเตอร์แบ็คของฝ่ายตรงข้ามจะขว้าง  พวกเขาจะต้องคิดหนักแน่นอนถ้าหากว่าเห็นแรมซีย์ค่อยวิ่งรอเก็บกวาดเหล่าบรรดาตัวรุกทางอากาศของพวกเขา

แรมซีย์ พูดถึงผลงานของตัวเขาเองในตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็คว่า “ สำหรับผู้เล่นในตำแหน่งนี้ ถ้าหากจะดีก็คงต้องเด่นทั้งรุกและรับ แต่ผมเชื่อได้ว่า การเล่นเกมรับของผมคือสิ่งที่โดดเด่นที่สุดที่ช่วยให้ แอลเอ แรมส์ หยุดการทำเกมบุกของทีมคู่แข่ง ซึ่งหน้าที่ในสนามก็ไม่ต้องทำอะไรมาก ผมเพียงแค่โฟกัสแล้วบอกกับตัวเองว่า พวกเขาจะไม่มีสิทธิ์ที่จะวิ่งผ่านผมไปได้ และสิ่งที่ผมกำลังจะพยายามที่จะทำต่อไป ผมต้องการให้เหล่าบรรดาคู่แข่งรู้ว่า เมื่อมีผมยืนอยู่ในสนาม พวกเขาจะต้องระแวงที่จะไม่กล้าอุ้มบอลวิ่งเข้ามา เพราะไม่อย่างนั้นพวกเขาจะถูกหยุดและล้มลงไปกองกับพื้นหลังจากที่ต้องเผชิญหน้ากับผม ”

Previous articleเรดเดอร์ส เล็งดัน มาริโอตา ขึ้นควอเตอร์แบ็คตัวจริง
Next articleไรอัน ได้รับการันตีฝีมือ “ ไจแอนท์ส ” ขยายสัญญาระยะ 3 ปี