ลูอิส พร้อมรับงานหัวหน้าโค้ช เท็กแซนส์ หวังพิสูจน์ข้อกังขา

13

เท็กแซนส์

มาร์วิน ลูอิส อดีตหัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่เป็นเต็งหนึ่งมาตลอดว่าตัวเขาเองจะเข้าไปรับงานเฮดโค้ชให้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และงานนี้เหล่าบรรดากูรูกีฬาคนเหล็กก็คงไม่พลาดหลังจากที่ ลูอิส มีคิวที่จะต้องสัมภาษณ์งานกับบอร์ดบริหารแฟรนไชส์ เท็กแซนส์ ในเร็ววันนี้

หลังจากที่เเฟรนไชส์ เท็กแซนส์ ปลด บิลล์ โอไบรอัน ออกจากตำแหน่งในช่วงกลางซีซัน และแต่งตั้ง โรเมโอ เครนเนล ทำหน้าที่รักษาการเฮดโค้ชจนจบซีซันนี้ พวกเขาก็ได้มีข่าวมองหาเฮดโค้ชคนใหม่มาโดยตลอด และเต็งหนึ่งอย่าง ลูอิส ก็เข้าเป้าหลังจากที่ตัวเขาเองกำลังจะเข้าไปรับงานให้กับ เท็กแซนส์ ในเร็ว ๆ นี้ ลูอิส ในวัย 62 ปี ก็กระตือรือร้นมากพอที่จะกลับไปทำผลงานให้กับ เท็กแซนส์ ในซีซันหน้าอีกด้วย

“ ถึงเวลาที่จะต้องกลับไปพิสูจน์อะไรหลาย ๆ อย่าง ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่สามารถทำสำเร็จในช่วงที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับอาชีพโค้ชในช่วงก่อนหน้านี้ และถือว่าเป็นโอกาสสำคัญที่พวกเขาจะให้ผมพิสูจน์ฝีมือการวางเกมอีกครั้ง ซึ่งผมเชื่อว่าประสบการณ์ที่ผมมีจะพาทีมก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคต ซึ่งสิ่งที่ต้องการจะทำก็คือความแตกต่างที่ เท็กแซนส์ ไม่เคยเจอ ”

แต่สิ่งที่เป็นกังวลสำหรับ ลูอิส นั่นก็คือตัวเขาเองยังไม่เคยพาทีมชนะรอบเพลออฟที่ผ่านมาถึง 7 ครั้งติดต่อกัน ซึ่งนี่อาจจะเป็นโอกาสที่เขาจะได้หยุดสถิติการแพ้ในรอบเพลย์ออฟภายใต้การบริหารงานให้กับ เท็กแซนส์ ก็เป็นได้

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เซาแธมป์ตัน 1-0 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
Next articleเลอบรอน เจมส์ ลั่นอายุ 36 ไม่ใช่อุปสรรค