เลอบรอน เจมส์ ลั่นอายุ 36 ไม่ใช่อุปสรรค

91

อุปสรรค

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดระดับดาราของ ลอสแองเจลีส เลเกอร์ส ผู้ที่ได้รับฉายาว่าเป็นนักรบและทรหดที่สุดในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ หลังจากที่ตัวเขาเองได้รับอาการบาดเจ็บในเกมเปิดฤดูกาล แต่คิวแข่งนัดต่อมา เหล่าบรรดาแฟน เลเกอร์ส ก็ยังเห็น เลอบรอน เจมส์ วิ่งวาดลวดลายทำแต้มให้กับทีมเช่นเดิม

สำหรับในนัดเปิดฤดูกาลที่ แอลเอ เลเกอร์ส พ่ายให้กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส คู่แข่งร่วมเมือง เลบรอน เจมส์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าด้านซ้ายหลังจากที่ตัวเขาเองเสียจังหวะจนทำให้ข้อเท้าแพลงและต้องถูกเปลี่ยนตัวออกทันที แต่สำหรับในนัดต่อมา เจมส์ มีเวลาพักเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้นที่จะต้องเจอกับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ แต่เหล่าบรรดาแฟน เลเกอร์ส ก็ยังเห็น เจมส์ ลงมายัดห่วงทำแต้มช่วยทีมเหมือนเดิมทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับแฟรนไชส์ เลเกอร์ส เป็นปลื้มเป็นอย่างมากที่พวกเขาไม่คาดคิดว่า เจมส์ ในวัย 36 ปี ร่างกายจะทรหดอดทนได้มากขนาดนี้

และ เจมส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บและเกมการแข่งขันที่แทบจะไม่มีเวลาพักว่า

“ ผมจะคุยกับร่างกายของตัวเองเสมอ และมันก็จะบอกผมว่ามันไม่มีปัญหาที่จะลงสนาม และผมก็จะพาร่างกายของผมลงไปทุกนัดที่มีโอกาส โดยที่ไม่สนว่าอาการบาดเจ็บจะมีมากน้อยเพียงใด ซึ่งเรารู้ตัวดีอยู่แล้วว่าทุกอย่างคือภารกิจและคือสิ่งที่รัก และผมก็จะทำมันถึงแม้ว่าที่ผ่านมา ความแตกต่างที่จะเกิดขึ้นก็คือไม่มีแฟน ๆ อยู่ข้างสนาม และไม่มีเซเลบริตีคอยนั่งส่งเสียงเชียร์ แต่ถ้าร่างกายผมบอกว่าไหวและใจผมพร้อม และนั่นคือโอกาสที่ผมจะทำเต็มที่ในทุก ๆ นัด ที่ เลเกอร์ส ใส่ชื่อผมลงสนาม ”

Previous articleลูอิส พร้อมรับงานหัวหน้าโค้ช เท็กแซนส์ หวังพิสูจน์ข้อกังขา
Next articleเวนท์ซ ยังแฮปปี้แม้เสียตำแหน่งตัวจริง “ อีเกิลส์ ” ให้ควอเตอร์แบ็ครุคกี้