ซีฮอว์คส์ ใส่ชื่อ กอร์ดอน เป็นทีเด็ดหวังคว่ำ แรมส์ คว้าแชมป์กลุ่ม

14

กอร์ดอน

จอช กอร์ดอน ปีกนอกวัย 29 ปี มีชื่อติดรอสเตอร์ (รายชื่อผู้เล่น) 53 คนของ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ในนัดที่พวกเขาจะพบกับ ลอสแองเจลีส แรมส์ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้เพื่อแย่งแชมป์ดิวิชัน เอ็นเอฟซี ตะวันตก จะเชื่อได้เลยว่าสำหรับในเกมสุดสัปดาห์ที่พวกเขาจะต้องพบกันทีม “ แกะเขาเหล็ก ” ซีฮอว์คส์ คงจะใช้ผู้เล่นที่เป็นจรวดทางเรียบทั้งปีกนอกและปีกในลงทำงานวิ่งทำระยะกรุยทางสู่ทัชดาวน์แน่นอน

สำหรับในเกมวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญของทั้งสองทีมเป็นอย่างมากเนื่องจากทั้ง ซีฮอว์คส์ และ แรมส์ ต้องการพื้นที่เพื่อขึ้นไปเป็นแชมป์กลุ่มในโซนตะวันตก และสำหรับในส่วนของ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ พวกเขาก็ไม่ต้องมีอะไรต้องปิดบังหลังจากที่ใส่ชื่อ จอช กอร์ดอน ปีกนอก และ เกร็ก โอลเซน ปีกวัย 35 ปี เข้าไปเป็นตัวเลือกในรอสเตอร์ 53 คน เพื่อยืนยันว่าเกมรุกของพวกเขาต้องการที่ใช้ปีกนอกและปีกในในการวิ่งทำระยะเพื่อเข้าทำแต้มคู่แข่ง

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ได้ออกมาพูดถึง กอร์ดอน กับโอกาสที่เขาได้เป็นตัวเลือกกับเกมที่จะแข่งในวันอาทิตย์นี้กับ แรมส์ ว่า “ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ตัวโตและวิ่งเร็ว การเคลื่อนที่ของเขาดูโฉบเฉี่ยวและคล่องตัวเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นเขาอาจจะเป็นตัวแปรสำคัญในเกมที่พวกเราจะเก็บชัยชนะกับ แรมส์”

“ ผมได้ดูเทปการซ้อมของเขาอยู่บ่อยครั้งก่อนที่จะตัดสินใจใส่ชื่อ กอร์ดอน เป็นตัวเลือกให้กับทีมในเกมที่จะแข่งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และผมมองเห็นศักยภาพของเด็กหนุ่มร่างใหญ่ที่มีความสดของร่างกายเป็นอย่างมาก และสำหรับในนัดนั้นก็คงต้องเพิ่มปีกในอย่าง โอลเซน ลงทำงานเป็นจรวดขนาบข้างสลับกัน กอร์ดอน ”

Previous articleชีพส์ เศร้า “ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ ” พักยาวเจ็บเกมชนะ เซนต์ส
Next articleธอมป์สัน เปิดใจ “ เจ็บตัว ” เป็นความปกติหลังชนะคะแนนส่งท้าย UFC ปี 2020