ชีพส์ เศร้า “ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ ” พักยาวเจ็บเกมชนะ เซนต์ส

5

เซนต์ส

ต้องพบกับข่าวร้ายอีกครั้งของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ แชมป์ซุปเปอร์โบว์ลทีมล่าสุด หลังจากที่พวกเขาต้องเสียผู้เล่นตัวรันนิงแบ็ครุคกี หลังจากที่ ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ ถูกแทคเกิลอย่างจังจนต้องถูกหามออกจากสนามในเกมที่พวกเขาบุกเอาชนะ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นแอฟเอล ของสหรัฐอเมริกา

สำหรับเกมการแข่งขันในนัด แคนซัส ซิตี ชีฟส์ สามารถบุกเอาชนะ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส ด้วยสกอร์ 32-29 ได้อย่างสนุกแต่ก็ต้องแลกมาด้วยกับอาการบาดเจ็บของ รันนิงแบ็ครุคกี ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ ที่รายงานสถานการณ์เบื้องต้นจากทีมแพทย์ว่า เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่สะโพกอย่างหนัก และคาดว่าตัวเขาเองต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์นั่นจะทำให้เขาพลาดเกมสุดท้ายในซีซันนี้ถึง 2 เกม หรืออาจจะร้ายแรงกว่านั้น เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ อาจจะต้องพักยาวถึงรอบเพลย์ออฟ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงต้องรอทีมแพทย์วินิจฉัยอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกที

เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ ถูกหามออกในควอเตอร์สุดท้ายขณะที่เหลือเวลาการแข่งขันเพียงแค่ไม่ถึง 5 นาทีหลังจากที่ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ ต้องการที่จะทำระยะ 4 หลา และวิ่งอุ้มบอลเข้าในเขตพื้นที่ของ เซนต์ส แต่ก็ถูกผู้เล่นแนวป้องกันของ เซนต์ส แทคเกิลเข้าไปอย่างจังจนร่วงลงไปกองกับพื้น

แต่คาดการณ์ว่าสาเหตุที่ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ ได้รับอาการบาดเจ็บคงจะไม่ใช่จากการเข้าแทคเกิลอย่างแรงแน่นอนเนื่องจากว่าในช่วงขณะที่พวกเขาเข้าไปแทคเกิล ผู้เล่นของ เซนต์ส  ได้ร่วงลงมากระแทกที่สะโพกของ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ อย่างจังก่อนที่เกมการแข่งขันจะหยุด และทีมแพทย์เข้าไปประเมินสถานการณ์และต้องหาม เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ ออกจากสนามทันทีโดยสภาพร่างกายของเขาก็ไม่สามารถลงน้ำหนักที่เท้าได้ในช่วงที่เดินออกจากสนามการแข่งขัน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เอลเช่ 1-1 เรอัล มาดริด (ลาลีก้า)
Next articleซีฮอว์คส์ ใส่ชื่อ กอร์ดอน เป็นทีเด็ดหวังคว่ำ แรมส์ คว้าแชมป์กลุ่ม