เคอร์รี ส่งกำลังใจให้ ธอมป์สัน หลังเอ็นร้อยหวายฉีกเรื้อคอร์ท NBA สองปี

87

เคอร์รี

สตีเฟน เคอร์รี ดาราพอยท์การ์ดของ โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของ เคลย์ ธอมป์สัน พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า การ์ดวัย 30 ปี ที่กำลังเผชิญอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ จะก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคหลังจากที่ห่างหายจากบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ไปเกือบสองฤดูกาล

เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดของ โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส ทีมในศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ ได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาด กำลังอยู่ในช่วงที่พักฟื้นและบำบัดร่างกายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมาจากอาการบาดเจ็บของเขาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจนทำให้ ธอมป์สัน ไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา

สำหรับอาการบาดเจ็บที่ ธอมป์สัน เผชิญในครั้งนี้ ทำให้ สตีเฟน เคอร์รี เข้าใจสถานการณ์ของ ธอมป์สัน เป็นอย่างยิ่งพร้อมกับออกมาให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมให้ก้าวข้ามสถานการณ์ที่เลวร้ายนี้ไปได้

“ สิ่งที่นักบาสทุกคนจะต้องเจอก็คืออาการบาดเจ็บ อยู่ที่ว่าพวกเขาจะก้าวข้ามประสบการณ์อันเลวร้ายนั้นได้หรือไม่อย่างเช่น ธอมป์สัน นอกจากเขาจะทรมานทั้งจิตใจที่ไม่ได้ลงเล่นแทบจะสองฤดูกาล และผมรู้ดีว่าการฟื้นฟูสภาพร่างกายเกี่ยวกับการฉีกขาดของเอ็นหัวเข่ามันยากลำบากแค่ไหน แต่ผมเชื่อได้ว่าในอีกไม่นาน ธอมป์สัน จะกลับมาผงาดช่วยทีมอีกครั้ง และผมขอส่งกำลังใจให้เขาผ่านช่วงเวลาเลวร้ายนี้ไปได้ ”

เคอร์รี ยังได้กล่าวถึงสถานการณ์ของ ธอมป์สัน กับการพักฟื้นร่างกายอีกว่า “ ผมก็เคยรับอาการบาดเจ็บจากการฉีกขาดของเอ็นหัวเข่าเช่นเดียวกัน และผมเชื่อได้ว่าสถานการณ์คงจะไม่ได้เลวร้ายอย่างที่ทุกคนคิด ซึ่งหาก ธอมป์สัน หายกลับมาลงสนาม ผมเชื่อได้ว่าฟอร์มเดิมที่เขาเคยพาทีมคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ 3 สมัย ก็คงจะจะกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งหลังจากที่เขาหายเจ็บ ”

Previous articleคาร์ เศร้าพลาดช่วย เรดเดอร์ส สองนัดสุดท้ายเรกูลาร์ซีซัน
Next articleจอห์นสัน ปีกนอก สตีลเลอร์ส รู้ตัวพร้อมแก้ปัญหา ดร็อปบอล