คาร์ เศร้าพลาดช่วย เรดเดอร์ส สองนัดสุดท้ายเรกูลาร์ซีซัน

22

คาร์

หลังจากที่เกม ลาสเวกัส เรดเดอร์ส พ่ายให้กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส นอกจากไม่สามารถทำคะแนนกระเตื้องขึ้นมา “ทีมสลัดดำ” ยังได้รับข่าวร้ายหลังจากที่ ดีเรค คาร์ ควอเตอร์แบ็คตัวจริง ได้รับอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบและอาจจะพลาดลงเล่น 2 นัดสุดท้ายให้กับทีมในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ช่วงฤดูกาลปกติ

ในเกม “ เธิร์สเดย์ไนท์ ” ที่ เรดเดอร์ส พ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส “ ดีเรค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กของ ลาสเวกัส เรดเดอร์ส ได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบจนทำให้จอมทัพวัย 29 ปีเดินออกจากสนามไป และทีมแพทย์ได้แจ้งหลังจากที่จบการแข่งขันว่า อาการบาดเจ็บของคาร์ครั้งนี้อาจจะต้องพักยาวนั่นจะทำให้เขาพลาดลงช่วยทีม 2 นัดที่เหลือในช่วงฤดูกาลปกติ

คาร์ ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่ควอเตอร์แรก สำหรับผลงานของคาร์ก่อนที่จะออกจากสนาม เขาทำผลงานปูทางให้ทีมไว้ดีพอสมควร และคาดการณ์ว่าหากคาร์ไม่เจ็บทีมอาจจจะไม่แพ้ในนัดนั้น หลังจากที่เขาสามารถขว้างเข้าเป้า 3 จาก 5 ครั้ง ระยะรวม 53 หลา โดย มาร์คัส มาริโอตา ลงเล่นแทนหลังจากคาร์ถูกเปลี่ยนตัวออก แต่ เรดเดอร์ส ก็ไม่สามารถไล่ตาม แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ได้

คาร์ ได้ออกมาบ่นถึงอาการบาดเจ็บที่ต้องพลาดลงช่วยทีมอีก 2 นัดที่เหลือว่า “ สำหรับผม ผมคาดหวังทุกเกมที่มีโอกาสลงเล่น หากในนัดที่ผ่านมาผมยังมีสภาพร่างกายที่ดีอยู่ ทีมของพวกเราอาจจะไม่แพ้ก็ได้ อย่างไรก็ตามนั่นก็คืออดีต แต่ผมมองว่าอีก 2 เกมที่เหลือที่ผมไม่ได้ลงเล่น คงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่จะพาทีมคว้าชัยชนะในฤดูกาลปกติ ซึ่งพวกเราคาดหวังเป็นอย่างยิ่ง ”

Previous articleขนไก่ “ โตโยต้า ไทยแลนด์ ” กลับมาขายบัตรเช่นเดิม
Next articleเคอร์รี ส่งกำลังใจให้ ธอมป์สัน หลังเอ็นร้อยหวายฉีกเรื้อคอร์ท NBA สองปี