จอห์นสัน ปีกนอก สตีลเลอร์ส รู้ตัวพร้อมแก้ปัญหา ดร็อปบอล

32

จอห์นสัน

กับผลงานที่ไม่กระเตื้องของทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในพักหลังนี้นั่นก็เนื่องมาจากเหตุผลหลักที่เห็นได้ชัดอย่างจากที่ เดออนเท จอห์นสัน ปีกนอกวัย 24 ปี ที่มีสถิติดร็อปบอลมากที่สุดในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ในตอนนี้นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ทีมไม่สามารถเปิดเกมรุกเพลเยอร์เพื่อเข้าทำระยะจนเป็นสาเหตุทำให้ทีมแพ้อยู่บ่อยครั้งในพักหลังนี้

จอห์นสัน ปีกนอกตัววิ่งของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เป็นผู้เล่นที่มีสถิติดร็อปบอลมากที่สุดใน เอ็นเอฟแอล ซึ่งสถิตินี้ก็คงไม่ดีกับเจ้าตัวเท่าไหร่หลังจากที่ถูกเหล่าบรรดาแฟนของ ทีมคนเหล็ก โจมตีเกี่ยวกับการที่เขาถูกดร็อปบอลบ่อยครั้งจนทำให้สถานการณ์ของ จอห์นสัน ตอนนี้และความมั่นใจของเขาต้องหดหายไป แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดแล้วว่าพร้อมที่จะแก้ไขจากที่รู้จุดอ่อนของตัวเอง

“ ผมพยายามที่จะวิ่งเพื่อหาพื้นที่แต่หลังจากที่ลูกบอลมาหาคุณ คุณก็จะคิดนู่นคิดนี่ว่าจะจับมันและพามันไปในทิศทางไหน แต่สุดท้ายพวกเราก็พลาด มันคือสาเหตุที่ผมจะต้องแก้ไขแต่วัตถุประสงค์ผมอยากบอกแฟนคลับทั้งหมดว่า ผมต้องการให้ทีมสามารถเพลเยอร์ต่อไปได้อย่างไหลลื่น แต่มันก็ไม่เป็นอย่างใจคิดและตอนนี้ก็เข้าใจดีแล้วว่า เกมของทีมที่ไม่ไหลลื่นก็มาจากที่ผมดร็อปบอลมากเกินไป ”

สำหรับสถิติการดร็อปบอลของ จอห์นสัน มีมากถึง 11 ครั้ง ทำให้ทีมของพวกเขาพลาดท่าแพ้ก่อนหน้านี้โดยเฉพาะใน 2 เกมหลังที่ จอห์นสัน ดร็อปบอลไม่ว่าจะเป็นในเกมที่พบกับ บัฟฟาโล่ บิลส์ (ดร็อปบอล 2 ครั้ง) และ วอชิงตัน เรดสกินส์ (ดร็อปบอล 3 ครั้ง) นี่คือสาเหตุที่ทำให้เกมเพลเยอร์ไม่ไหลลื่น

Previous articleเคอร์รี ส่งกำลังใจให้ ธอมป์สัน หลังเอ็นร้อยหวายฉีกเรื้อคอร์ท NBA สองปี
Next articleชาราโปวา ตอบ “ เยส” คำขอแต่งงานแฟนหนุ่มหลังดูใจ 2 ปี