ม้าลาย สนไหมหลัง ชุดขาว ไม่มีเงินพอซื้อ ป็อกบา

231

ป็อกบา

“ ม้าลาย” ยูเวนตุส รับข่าวดีหลังจาก “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด ไม่พร้อมคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมหลังจบเกมการแข่งขันฤดูกาลนี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อตัว ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมหลังจบเกมการแข่งขันซีซัน 2020-21

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า กองกลางวัย 27 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งกับ “ ปีศาจแดง ” อีก 18 เดือนเท่านั้น ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มิโน ไรโอลา ตัวแทนของ ป็อกบา ได้ออกมายืนยันว่าอนาคตของแข้งคนดังกล่าวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้หมดลงแล้ว โดยเขาจะสามารถหาต้นสังกัดใหม่ได้ในปี 2021

ป็อกบา ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมากับ เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังคอยจับตาดูสถานการณ์แบบใกล้ชิด

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มมาว่า โฆเซ อังเคล ซานเชซ ประธานของ “ ราชันชุดขาว ” เรียกร้องให้นักเตะยอมลดค่าเหนื่อยลงหลังจากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้หลายคนเชื่อว่า ทัพ โลส บลังโกส ไม่น่าจะมีเงินมากพอสำหรับคว้าตัว ป็อกบา ที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยจาก “ ปีศาจแดง ” ที่จำนวน 270,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (หรือประมาณ 10 ล้านบาท)

เมื่อ เรอัล มาดริด ไม่อยู่เป็นก้างขวางคอ ยูเวนตุส ซึ่งมีข่าวมาตลอดว่า หมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าตัว ป็อกบา กลับไปเป็นกำลังสำคัญให้ทีมอีกครั้ง ก็น่าจะเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ลายเซ็นของ ป๊อกบา ไปในไม่ช้า

อนึ่ง ป็อกบา ได้รับโอกาสลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 171 นัด และยิงได้ 34 ประตู นับตั้งแต่ย้ายจาก ยูเวนตุส ในช่วงปี 2016

Previous articleพี่สาว โรนัลโด ทำเรื่อง โพสต์อวยน้องชายแต่กลับไปแขวะ เมสซี
Next articleมูรินโญ เข้าใจหัวอก อัลลี เดินกลับเข้าห้องพักหลังไม่ถูกเลือกลงสนาม