โคนาเต เซ็นเตอร์แบ็ค ที่มีข่าวกับ “ หงส์ ”

157

หงส์

สำหรับนักเตะที่เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คตอนนี้ ที่กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรง ไม่ว่าจะอยู่ในลีกไหนในยุโรป เห็นทีว่า “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล จะมีข่าวไปทั่ว และในรายล่าสุด อิบราฮิมา โคนาเต กองหลังชาวฝรั่งเศส ของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ก็ได้มีข่าวกับ หงส์แดง เช่นเดียวกันหลังจากที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม และสื่อเมืองเบียร์ ก็ได้ยืนยันอีกเสียงหนึ่งว่า หงส์แดง พร้อมที่จะส่งทีมเจรจาเพื่อไปยื่นข้อเสนอให้นักเตะได้พิจารณาในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง คงไม่มองหานักเตะที่เล่นตำแหน่งตัวรุกแล้วสำหรับสถานการณ์ของทีมตอนนี้ หลังจากที่ผู้เล่นแผงหลังได้รับอาการบาดเจ็บอยู่หลายราย โดยเฉพาะ 2 ผู้เล่นเซ็นเตอร์แบ็คตัวหลัก ที่ คล็อปป์ ต้องเสียไปเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา และตัว คล็อปป์ เล็งเห็นว่า หากทีมจะสามารถป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้ และ ลิเวอร์พูล เข้าใกล้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้มากที่สุด ตัวแปรสำคัญคงจะเป็นตำแหน่งผู้เล่นกองหลัง ที่ยืนเป็นเซ็นเตอร์แบ็ค

โคนาเต ในวัย 21 ปี ที่ถือว่าเป็นเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งประจำวงการลีกเมืองเบียร์ตอนนี้ เป็นคู่หูดูโอยืนคู่กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส และ โคนาเต เล่นเข้าขากับ อูปาเมกาโน ได้อย่างดี ซึ่ง คล็อปป์ คงไม่มอง อูปาเมกาโน แน่นอนหลังจากที่รูปแบบสไตล์การเล่นของ อูปาเมกาโน ปราการหลังค่าตัวแพง คงจะไม่เข้าแผนอย่างเช่นที่ คล็อปป์ ต้องการ

Previous articleคีน ยอมรับประทับใจ กรีลิข ตั้งแต่แรกพบเมื่อปี 2014
Next articleชาวอาร์เจนไตน์ น้ำตาตกหลังการจากไปของ กุนซือรองแชมป์โลก 2014