คีน ยอมรับประทับใจ กรีลิข ตั้งแต่แรกพบเมื่อปี 2014

158

คีน

รอย คีน อดีตกองกลางชาวไอร์แลนด์ เผยความหลังถึง แจ็ค กรีลิช ในตอนที่เขาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ในช่วงปี 2014 ว่า เป็นผู้เล่นที่ทำให้เขาประทับใจมากที่สุดอีกคนหนึ่ง

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์หุชาวไอร์แลนด์ วัย 49 ปี ซึ่งปัจจุบัน ผันตัวเองเป็นนักวิจารณ์เกมฟุตบอลฝีปากจัดจ้าน ออกมาเปิดเผยความหลังของตนเองในตอนที่เจอกับ แจ็ค กรีลิช กองกลางคนเก่ง วัย 25 ปีของ แอสตัน วิลลา ว่า เป็นผู้เล่นที่ทำให้เขาประทับใจมากที่สุดอีกคนหนึ่ง แถมยังมีความกล้าหาญเสี่ยงในจังหวะที่อาจทำให้เกิดประตู

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า กรีลิช ทำผลงานให้ทีมได้อย่างน่าประทับใจในซีซันที่ผ่านมา ด้วยการยิงไป 8 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 36 นัดรวมทุกรายการ ขณะที่ฤดูกาล 2020-21 กองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี ยังทำผลงานออกสตาร์ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงไป 5 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 9 นัด เฉพาะใน พรีเมียร์ ลีก

ล่าสุด คีน ออกมากล่าวว่า “ สาเหตุที่ทำให้ผมชอบ แจ็ค กรีลิช นั่นก็คือ เขาเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสี่ยง และมีความกล้าหาญมาก ๆ ผมเคยมีโอกาสร่วมงานกับเขา สมัยที่ผมทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม แอสตัน วิลลา ในปี 2014 อย่างที่เห็นกันว่า ช่วงหลัง ๆ เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งฤดูกาลนี้ เขาก็มีส่วนร่วมและทำผลงานได้เป็นอย่างดี จนในที่สุดก็พาทีมขึ้นไปเกาะกลุ่มบนตารางคะแนนได้สำเร็จ ”

อย่างไรก็ตาม “สิงห์ผงาด” รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก โดยเก็บไป 15 แต้ม จากการลงแข่งขันทั้งหมด 9 นัด ซึ่งแข่งน้อยกว่าทีมหัวตารางอยู่ 2 เกม

Previous article“ ตังค์ ” ขอบคุณแฟน กิเลน ต้อนรับกลับรังเก่าอบอุ่น
Next articleโคนาเต เซ็นเตอร์แบ็ค ที่มีข่าวกับ “ หงส์ ”