“ โค้ชอู๊ด ” ยืนยัน “ สิงห์เจ้าท่า ” มีเสริมทัพเพิ่มในเลก 2 แน่นอน

21

สิงห์เจ้าท่า

หลังจากที่เพิ่งประสบความสำเร็จในการคว้าโควต้าฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียอย่าง เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2021เป็นที่เรียบร้อย โดยในเวลานี้ ทีม “ สิงห์เจ้าท่า ” ต้องการอีก 1 แต้มเพื่อการันตีว่า พวกเขาจะติด 1 ใน 2 ทีม เพื่อการเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม อัตโนมัติ ใน โดยไม่ต้องไปเหนื่อยกับการเล่นเพลย์ออฟ

ล่าสุด “ โค้ชอู๊ด ” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ​กุนซือของสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ก็ได้เตรียมแผนงานความพร้อมที่จะเสริมผู้เล่นใหม่ในช่วงเลก 2 โดยพวกเขากำลังพิจารณาว่า ตำแหน่งไหนที่ขาด และจะต้องเติมให้แกร่ง แต่คงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดอะไรได้มากนักในตอนนี้ เพราะไม่อยากให้ลูกทีมในปัจจุบันไขว้เขว และอยากให้ทุกคนทุ่มเทให้มากที่สุดกับสองนัดต่อจากนี้ เพื่อการไปเล่น เอซีแอล 2021 รอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ

โค้ชอู๊ด ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ ตอนนี้ภายในทีมถือว่า มีข่าวดี เมื่อนักเตะหลาย ๆ คนที่เจ็บเริ่มทยอยหายกลับมา โดยเฉพาะ ธนบูรณ์ ​เกษารัตน์ ซึ่งเขาพร้อมที่จะลงสนามทดแทนกันกับคนอื่น ๆ ได้ และจะทำให้ทีมสามารถหมุนเวียนแข้งโรเตชันได้มากขึ้น  เพื่อเป้าหมายคือ การไปเล่น เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก และการลุ้นแชมป์ที่ตนเองยังมองไปทีละนัด ”

ในเวลานี้ ทีม การท่าเรือ เอฟซี  อยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง แข่ง 13 นัด มี 31 คะแนน ต้องการอีกเพียงคะแนนเดียวเท่านั้น ก็จะการันตีการไปเล่น เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม แบบอัตโนมัติ ซึ่งเกมต่อไปในลีก พวกเขาจะเปิดรัง แพท สเตเดียม รับมือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 3 คู่แข่งแย่งโควต้า ในวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น.

Previous articleNetflix ยืนยัน The Gray Man เปิดจักรวาลหนังสายลับ ฉีกขนบความคุ้นเคยเดิม ๆ
Next article“ ผี ” ทุบ “ ขุนค้อน ” บิสซากา โดดเด่น