Netflix ยืนยัน The Gray Man เปิดจักรวาลหนังสายลับ ฉีกขนบความคุ้นเคยเดิม ๆ

200

หนังสายลับ

Netflix แพลทฟอร์มภาพยนตร์ออนไลน์ชื่อดัง ได้ออกมาประกาศแล้วว่า พวกเขาจะเปิดตัวหนังสายลับต้นทุนสูง ที่จะได้ดาราดังอย่าง ไรอัน กอสลิง (Ryan Gosling) และ คริส อีแวนส์ (Christopher Evan) มารับบทนำในเรื่องที่ชื่อว่า The Gray Man พร้อมกับความคาดหวังว่า หนังเรื่องนี้จะเป็นแฟรนไชส์เรื่องใหม่ ที่ดึงดูดผู้ชมทั่วโลกกับพล็อตเรื่องสายลับมิติใหม่

ล่าสุดทาง Netflix ได้ประกาศยืนยันระหว่างงานแถลงข่าวที่ CCXP ว่า พวกเขามีแผนที่จะเปิดตัวแฟรนไชส์หนังสายลับเรื่องนี้เป็นความจริงที่สุด “ สิ่งที่เรากำลังทำกับหนังเรื่อง The Gray Man มันแตกต่างจากหนังสายลับทั่วไป ”

“ เราคงไม่ได้ตอบคำถามทุกคำถามในหนังภาคแรก เราคิดว่า หนังเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวที่ต่อกันไปเรื่อย ๆ และอาจจะแตกกิ่งก้านสาขาออกไปมากมายในจักรวาลอื่น ๆ ได้เป็นหลายเรื่อง ”

“ เราสามารถเล่าเรื่องราวของตัวละครอื่น ๆ ได้ แต่เราจะไม่ตอบทุกคำถามในหนังภาคแรกนี้ ฉะนั้นคุณจะยังได้ดูหนังจนจบ และรู้เรื่องราวจนครบ คุณจะมีคำถามเกี่ยวกับจักรวาลที่กว้างใหญ่ของหนังเรื่องอื่น ๆ ที่จะเข้ามาเกี่ยวข้อง ”

“ ตรงนี้แหละ ที่มันจะกลายนี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่ผู้ชมจะได้ดูภาพยนตร์สายลับ ที่ทำลายกฎเกณฑ์ต่าง ๆ มากมายจากที่เราเคยจดจำ ”

“ เราไม่ต้องการให้ทุกอย่างจบภายในหนังเรื่องเดียวหรือภาคเดียว มันไม่ใช่การดำเนินเรื่องแบบปิด แต่มันจะเป็นการดำเนินเรื่องแบบเปิด เหมือนการอ่านหนังสือหลาย ๆ เล่ม ”

สำหรับกำหนดการถ่ายทำของ The Gray Man ในเวลานี้ ยังไม่แน่ชัด แต่หลายฝ่ายตาดกันว่า จะเริ่มเปิดกองในปี 2021 และฉายจริงช่วงปี 2022

Previous articleNetflix ปฏิเสธชี้แจง The Crown ซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษ เป็นเรื่องจริงหรือแต่ง
Next article“ โค้ชอู๊ด ” ยืนยัน “ สิงห์เจ้าท่า ” มีเสริมทัพเพิ่มในเลก 2 แน่นอน