“ ผี ” ทุบ “ ขุนค้อน ” บิสซากา โดดเด่น

37

ขุนค้อน

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ออกไปเล่นนอกบ้านได้ดี ในนัดที่พวกเขาสามารถพลิกกลับมาชนะ “ ขุนค้อน ” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ 3 – 1 ซึ่งในนัดนั้น นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างงัดฟอร์มเก่งของพวกเขาออกมา โดยเฉพาะ อารอน วาน บิสซากา แบ็คขวาวัย 23 ที่เล่นได้อย่างโดดเด่นเป็นอย่างมากในการตัดเกมตัวสุดท้ายหลังจากที่ “ ขุนค้อน ” เล่นเกมสวนกลับได้อย่างดุดัน

สำหรับครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก “ ขุนค้อน ” เวสต์แฮม นำไปก่อน 1 – 0 แต่ด้วยความทะเยอทะยานและความมั่นใจที่นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีในตอนนี้ พวกเขาจึงสามารถพลิกกลับมาชนะได้ 3 – 1 หากลงรายละเอียดในเกมนั้น เกมสวนกลับของ เวสต์แฮม ถือว่าเล่นดีเป็นอย่างมาก และสำหรับเกมสวนกลับที่ เวสต์แฮม ยกแผงขึ้นมา 3 รายเพื่อถาโถมในการใช้โจมตี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “ บิสซากา ” แบ็คขวาของทีม ที่ได้รับฉายาว่า “ ไอ้ขาแมงมุม ” ต่างเก็บกวาดเกมรุกของ เวสต์แฮม ไม่ว่าจะอยู่ในริมเส้นหรือว่าตรงกลาง โดยเฉพาะในตำแหน่งหน้ากรอบ 18 หลา ที่เป็นจังหวะสุดท้าย บิสซากา ไม่อนุญาตให้เหล่าบรรดากองหน้า เวสต์แฮม ทำเกมรุกได้อย่างหมดจด

ถึงแม้ว่า ปกติ บิสซากา จะเล่นในตำแหน่งแบ็คขวา แต่ บิสซากา ได้รับหน้าที่ในการยืนคุมแผงหลังหากว่า เวสต์แฮม กำลังทำเกมสวนกับ โดยตัวเขาเองก็ทำได้อย่างดี ซึ่งสถิติน่าทึ่งของ บิสซากา หลังจากที่ตัดเกมเป็นตัวสุดท้าย ตัวเขาเองไม่ได้ทำฟาวล์แม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งการเข้าบอลที่แม่นยำก็ยังคงเป็นความโดดเด่นของ บิสซากา เช่นเดิม

Previous article“ โค้ชอู๊ด ” ยืนยัน “ สิงห์เจ้าท่า ” มีเสริมทัพเพิ่มในเลก 2 แน่นอน
Next article“ หงส์แดง ” รุกฮือ ซามพ์โดเรีย ถอยราคา คอลลีย์