“ เดอะ มันนี ” เตรียมคืนสังเวียนในรอบ 2 ปี ซัดกับยูทูปเปอร์ชื่อดัง

32

ยูทูปเปอร์

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาเองจะหวนคืนสังเวียนอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายวงการหมัดมวยไปแทบจะ 2 ปีกับการชกนัดพิเศษกับ โลแกน พอล ยูทูปเบอร์ชื่อดัง หลังจากที่ ฟลอยด์ ชกไฟท์ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมปี 2018

สำหรับตำนานนักชกระดับโลกอย่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ที่ได้รับฉายาว่า “ นักชกไร้พ่าย ” ได้ชกไฟต์ล่าสุดกับ เทนชิน นาสึคาวะ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และ ฟลอยด์ ก็สามารถเอาชนะนักสู้ประเภทคิกบ็อกเซอร์จากแดนปลาดิบได้ในยกแรก และสำหรับการชกครั้งนั้น ฟลอยด์ ก็หอบเงินกลับบ้านไป 9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 288 ล้านบาท) และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ฟลอยด์ ก็ไม่ได้มีไฟท์ขึ้นชกอีกเลย

ตั้งแต่ ฟลอยด์ ห่างหายจากวงการหมัดมวยไป ตัวเขาเองก็ไม่ได้ถูกพูดถึงในวงการอีกเลย จนกระทั่งมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า ฟลอยด์ จะชกนัดพิเศษกับ ยูทูปเบอร์ ชื่อดัง ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยจำนวนเงินเดิมพัน แต่ก็ยังมีการตั้งคำถามเกิดขึ้นว่า เป็นเรื่องจริงหรือไม่

จนกระทั่งล่าสุด ตำนานกำปั้นไร้พ่ายก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งเป็นบล็อกโซเชียลส่วนตัวของเขาว่า จะมีไฟท์จัดขึ้นในวันที่ 20 เดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 ซึ่งตอนนี้ ตัวเขาเองก็กำลังเตรียมการฝึกซ้อมเพื่อแข่งขันกับไฟท์พิเศษนี้

ฟลอยด์ ยังได้เปิดเผยอีกว่า การชกไฟท์พิเศษในปีหน้า คู่ชกของเขาค่อนข้างที่จะเป็นบุคคลที่เรียกได้ว่า บ้าพลังพอสมควร หลังจากที่ก่อนหน้านี้ โลแกน พอล เคยชกกับอดีตแชมป์โลกแบบนี้มาแล้ว 2 ครั้ง และพอลก็เสมอ 1 ครั้ง และพ่าย 1 ครั้ง คงต้องรอลุ้นว่า ในแมตช์ที่ชกกับ ฟลอยด์ “ พอล ” จะทำได้ดีแค่ไหน

Previous articleคู่เอก 7 สี “ เหนือธรณี ” สาดแข้งขวา ย้ำแค้น “ รุ่งเเสงตะวัน ”
Next article“ โปรธงชัย ” ตอบรับเข้าร่วมกอล์ฟ “ สิงห์-เอสเอที ขอนแก่น แชมเปียนชิพ ”