คู่เอก 7 สี “ เหนือธรณี ” สาดแข้งขวา ย้ำแค้น “ รุ่งเเสงตะวัน ”

40

รุ่งเเสงตะวัน

คู่เอกนำรายการประจำเวทีมวยช่อง 7 สี หมอชิต ระหว่าง “ แบทแมน ” เหนือธรณี สามชัยวิเศษสุก พบกับ รุ่งเเสงตะวัน ส.พาราษฎร์ ที่เรียกได้ว่า เป็นมวยซ้ายกับมวยขวา ที่พบกันเป็นคู่ที่มันสะเด็ดประจำเดือนก็ว่าได้ หลังจากที่นักชกทั้งสองต่างเดินสาดแข้งแลกหมัดและช่วงชิงจังหวะ แต่สุดท้าย กรรมการก็ชูมือ เหนือธรณี ชนะคะแนนย้ำแค้นไปอีกครั้งแบบไม่มีข้อครหา

สำหรับการชกคู่เอกที่เพิ่งผ่านมาสำหรับมวยไทยช่อง 7 สี ระหว่าง “ มวยขวา ” เหนือธรณี สามชัยวิเศษสุก ที่มีจุดเด่นคือ แข้งอันหนักหน่วง และ “ มวยซ้าย ” รุ่งเเสงตะวัน ส.พาราษฎร์ ที่เริ่มระฆังยกแรก นักชกทั้งสองต่างเดินปรี่เข้าหากัน จนทำให้แฟนมวยที่นั่งอยู่ในสนามต่างก็นั่งไม่ติด

โดยที่ยกแรก มวยที่เป็นต่อมาตั้งแต่ก่อนชกอย่าง เหนือธรณี ก็คอยยืนประจันหน้ารอรับแข้งของ รุ่งเเสงตะวัน ที่เดินเข้าหาในฐานะมวยรอง และพวกเขาก็ช่วงชิงจังหวะกัน ซึ่งยกแรก ยังไม่มีการออกอาวุธอะไรมากมาย

แต่จุดเปลี่ยนเริ่มมาอยู่ที่ยก 2 หลังจากที่ เหนือธรณี เริ่มที่จะเดินเกมเร็ว เป็นฝ่ายสาดแช้งใส่ รุ่งแสงตะวัน บ้าง และพวกเขาก็ได้ช่วงชิงจังหวะ โดยที่ รุ่งแสงตะวัน ทำได้ดีในการเข้าวงใน และหักลงมาเสียบเข่า แต่สำหรับในยกสุดท้าย หลังจากที่ รุ่งแสงตะวัน เป็นมวยรองอยู่แล้ว ต้องถูก เหนือธรณี ถีบดักพร้อมกับเตะสลับแข้งขวา จนเสียงระฆังยกสุดท้ายดังขึ้น และกรรมการชูมือให้ เหนือธรณี ชนะคะแนน รุ่งแสงตะวัน ไปอย่างขาดลอย

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ไบรท์ตัน 1-2 เซาธ์แฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)
Next article“ เดอะ มันนี ” เตรียมคืนสังเวียนในรอบ 2 ปี ซัดกับยูทูปเปอร์ชื่อดัง