“ โปรธงชัย ” ตอบรับเข้าร่วมกอล์ฟ “ สิงห์-เอสเอที ขอนแก่น แชมเปียนชิพ ”

69

สิงห์-เอสเอที ขอนแก่น แชมเปียนชิพ

สำหรับรายการแข่งขันกอล์ฟปิดท้ายปีนี้ในรายการ “ สิงห์-เอสเอที ขอนแก่น แชมเปียนชิพ 2020 ” ที่จะจัดขึ้นที่สนาม สิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 17 – 19 ธันวาคมนี้ ซึ่งใช้เวลาแข่ง 3 วัน และ ธงชัย ใจดี ตำนานสวิงเมืองไทย ก็ได้ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันรายการสุดท้ายของปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับโปรกอล์ฟอีกหลายคน ที่จะลงมาวาดลวดลายบนกรีนหญ้าเพื่อส่งท้ายปีเก่า

สำหรับรายการ สิงห์-เอสเอที ขอนแก่น แชมเปียนชิพ 2020 มีเงินรางวัลรวมถึง 3 ล้านบาท โดยที่แชมป์ในรายการนี้มีเงินรางวัลสูงถึง 360,000 บาท ซึ่ง สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ได้ร่วมมือกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ก็ได้เทียบบัตรเชิญถึงโปรกอล์ฟในประเทศไทยหลายราย โดยเฉพาะโปรกอล์ฟระดับดาวของรุ่นต่าง ๆ นอกจาก โปรธงชัย ที่เป็นนักหวดระดับตำนานของเมืองไทย และอดีตมือ 1 เอเชียน ทัวร์ ก็ยังมี เข้มข้น ลิมพะสุต สวิงหนุ่มวัย 23 ปี ที่ปัจจุบันกำลังออกทัวร์ในศึก คอร์นเฟอร์รี ทัวร์ ของ สหรัฐอเมริการ ก็ตอบรับรายการแข่งนี้เช่นกัน

จึงทำให้รายการส่งท้ายปีของ “ สิงห์-เอสเอที ขอนแก่น แชมเปียนชิพ 2020 ” ดูจะคึกคักเป็นอย่างมากหลังจากที่แฟนกอล์ฟต่างก็จับตามองเพื่อรอดูฝีมือของโปรกอล์ฟ ที่มีประสบการณ์ในต่างประเทศที่เข้าร่วมรายการนี้ และภายใต้มาตรฐานการป้องกันของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทางผู้จัดก็ได้จัดสรรพื้นที่เพื่อเตรียมรองรับกับแฟนกอล์ฟที่คาดการณ์ว่า จะเดินทางมาชมการแข่งขันอย่างแน่นสนาม

Previous article“ เดอะ มันนี ” เตรียมคืนสังเวียนในรอบ 2 ปี ซัดกับยูทูปเปอร์ชื่อดัง
Next article“ โฟแบ์ ” ก้าวแรกจากบอลเดินสายถึงบอลอาชีพ แปลกแต่ไม่แตกต่าง