วรวุฒิ ขอบคุณ “ โค้ชอู๊ด ” ไว้ใจส่งลงสนามต่อเนื่อง จนคืนฟอร์มเก่ง

48

 

โค้ชอู๊ด

หลังจากที่ “ สิงห์เจ้าท่า ” การท่าเรือ เอฟซี โชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะนัดล่าสุด พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะคู่รักคู่แค้นอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้ 2 – 0 ประตู ในเกมตกค้างนัดที่ 13 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งจากผลงานดังกล่าว ก็แทบจะการันตีแล้วว่า การท่าเรือ จะได้เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2021 อัตโนมัติ ในฐานะอันดับ 1 หรือไม่ก็อันดับ 2 ของศึก ไทยลีก 15 นัดแรก ในฤดูกาลนี้

จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ทีมสิงห์เจ้าท่า ซึ่งไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า มีหนึ่งนักเตะในแผนกองหลัง ที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม อย่าง หนึ่ง-วรวุฒิ นามเวช ปราการหลังคนเก่งของทีม สิงห์เจ้าท่า ที่โชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้การคุมทีมของ “ โค้ชอู๊ด ” สราวุฒิ ตรีพันธ์ ที่ไว้ใจในตัวเขา และให้เขาลงสนามเพียงพอใน ไทยลีก ทำให้ วรวุฒิ เริ่มคืนฟอร์มเก่ง และทำได้ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ

ล่าสุด ยอดกองหลังแชมป์ ซีเกมส์ 2017 ได้กล่าวขอบคุณ โค้ชอู๊ด ที่ให้โอกาสเขาลงสนามในช่วง 4 นัดหลังสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 2 เกมล่าสุด ที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีมเอาชนะทั้ง ชลบุรี เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แบบไม่เสียประตูให้กับคู่แข่งแม้แต่ลูกเดียว

วรวุฒิ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ตอนนี้เป้าหมายของตัวเอง จะต้องรักษาฟอร์มต่อเนื่องให้ได้ และการได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ทำให้เพิ่มความมั่นใจไปเรื่อย ๆ ”

“ ผมเองรอคอยโอกาสที่จะลงสนามกับ การท่าเรือ มานาน และครั้งนี้จะไม่ปล่อยให้หลุดมือไปอย่างแน่นอน ที่สำคัญอยากช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จปีนี้ ”

Previous articleแมนฯ ยูไนเต็ด อาจเจองานหนักถ้วยใหญ่ แชมเปียนส์ลีก
Next articleอั๋น ภูวนาท ขอเคลียร์ ไม่คิดแย่งงาน หนุ่ม ศรราม รักและสนิทกัน