อั๋น ภูวนาท ขอเคลียร์ ไม่คิดแย่งงาน หนุ่ม ศรราม รักและสนิทกัน

52

ก่อนหน้านี้ หนุ่ม-ศรราม ได้ประกาศลาออกจากการเป็นพิธีการรายการ “ถามสุดซอย” แบบสายฟ้าแลบ และยังไม่ได้ออกมาชี้แจงสาเหตุของการลาออกในครั้งนี้ ส่วนพิธีกรที่เข้ามาดำเนินรายการแทน หนุ่ม-ศรราม ก็คือ อั๋น-ภูวนาท ซึ่งการมาทำหน้าที่แทนหนุ่มในครั้งนี้ถูกจับตามองว่าอั๋นนั้นแทงข้างหลังหนุ่ม-ศรราม ทำให้เจ้าตัวต้องรีบออกมาเคลียให้ชัดว่า

“อยากขออนุญาตพูดนิดนึง เนื่องจามีคนส่งข้อความมาพูดในเชิงว่าผมแทงข้างหลังแย่งงานพิธีรายการจากคุณพี่หนุ่ม ศรราม คือผมได้รับการติดต่อให้ทำรายการ “ถามสุดซอย” ทางช่องเนชั่นในวันเสาร์ที่ผ่านมา เมื่อประมาณวันพฤหัสบ่าย โดยยังไม่ได้มีคุยอะไรในรายละเอียดใดๆแม้แต่ค่าตัว วิธีการทำงาน ช่วงเวลาการถ่ายทำหลังจากนั้นเลย นอกจากทราบว่าพี่หนุ่ม ศรราม ติดธุระ ไม่ได้มีการติดต่อวางแผนล่วงหน้าเพื่อให้มาทำรายการแทนอย่างเป็นทางการใดๆดังข่าว ผมกับพี่หนุ่ม ศรราม สนิทสนมและรักกัน ไม่ได้มีการผิดใจ แย่งงานใดๆกันเลย

เพราะเรางานเยอะทั้งคู่อยู่แล้ว แต่รายการ”ถามสุดซอย” เป็นรายการที่ดีมาก และมีทีมงานคุณภาพที่ผมเองเคยมีโอกาสมาเป็นแขกรับเชิญมาก่อน จึงทำให้มั่นใจที่จะตัดสิใจรับทำได้อย่างง่ายดาย ไม่อยากให้เข้าใจผิดนะครับ จึงขออนุญาตอธิบายรวมเลยที่เดียว ขอขอบคุณทางทีมงาน และช่วงเนชั่นที่ให้เกียรตินึกถึงผม และมีโอกาสได้ทำงานดีๆที่มีประโยชน์ต่อคุณผู้ชมครับ”

Previous articleวรวุฒิ ขอบคุณ “ โค้ชอู๊ด ” ไว้ใจส่งลงสนามต่อเนื่อง จนคืนฟอร์มเก่ง
Next articleหญิง อภิสรา ขอบคุณ บรู๊ค ดนุพร ช่วยเหลือให้เข้าโครงการของศิริราช