แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเจองานหนักถ้วยใหญ่ แชมเปียนส์ลีก

136

แชมเปียนส์ลีก

สำหรับสถานการณ์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก กับรายการถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่พวกเขาจะผ่านเข้าสู่รอบ16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยที่อยู่ในสถานะแชมป์กลุ่ม หรือว่าเป็นที่สอง คงวัดกันในนัดสุดท้าย เพียงแค่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถยันเสมอ แอร์เบ ไลป์ซิก ก็เพียงพอต่อการผ่านเข้ารอบ แต่ประเด็นอยู่ที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องไปพบทีมไหนหากสถานการณ์ของอีกหนึ่งคู่มีผลต่าง ที่จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารอบในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม

สำหรับอีกหนึ่งคู่ในกลุ่มเดียวกัน ที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบกับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ หากในนัดนี้ เปแอสเช สามารถเอาชนะ อิสตันบูล ได้นั่นเท่ากับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเข้าไปเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม และถือว่าเป็นงานหนักของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นอย่างมาก ที่พวกเขามีโอกาสที่จะต้องพบกับทีม บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลนา และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เข้าไปรออยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และคาดการณ์ว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมแห่ง ลีกเอิง ก็คงจะไม่พลาดในการเก็บชัยชนะกับ อิสตันบูล ซึ่งถือว่าเป็นทีมที่มีศักยภาพน้อยที่สุดในกลุ่มนี้

โซลชาร์ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมหากว่าพวกเขาต้องผ่านไปพบเจอศึกหนักในรายการ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ว่า “ ไม่มีใครสามารถตอบได้ว่า พวกเราจะอยู่ในสถานการณ์ไหนเมื่อผ่านเข้าไปรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ผมเชื่อได้ว่า บรรดานักเตะ ยูไนเต็ด พวกเขามีความพร้อม และกระหายมากพอที่จะเก็บชัยชนะ ไม่ว่าพวกเราจะต้องพบกับทีมไหนก็ตาม ”

Previous articleมูรินโญ มองโลกแง่ดี เคน อาจฟิตทันเจอ อาร์เซนอล
Next articleวรวุฒิ ขอบคุณ “ โค้ชอู๊ด ” ไว้ใจส่งลงสนามต่อเนื่อง จนคืนฟอร์มเก่ง