สื่อแฉ “ ราชันชุดขาว ” หมดเงินล่า “ เอ็มบัปเป ” ช่วงตลาดซัมเมอร์ปีหน้า

297

เอ็มบัปเป

เลอ ปารีเซียง สื่อจากประเทศฝรั่งเศส เผย “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด ไม่สามารถคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป มาร่วมทีมได้หลังพวกเขาต้องเจอกับวิกฤตการเงินจนทำให้ไม่มีงบพอที่จะซื้อตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ โดยมีรายงานเพิ่มมาว่า ทัพ โลส บลังโกส สูญเสียรายได้กว่า 200 ล้านยูโร หากยังต้องเตะกับแบบไร้คนดู

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าศึก ลาลีกา สเปน ฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่สามารถซื้อตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป แนวรุกคนเก่งของ “ เปแอสเช ” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมได้ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปี 2021 เนื่องจากพวกเขาไม่มีเงินมากพอสำหรับการทำข้อตกลงดังกล่าว

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า เอ็มบัปเป คือเป้าหมายอันดับหนึ่งของ เรอัล มาดริด ในการดึงตัวมาร่วมทีมหลังจบเกมการแข่งขันซีซันนี้ เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทัพ โลส บลังโกส มีกองหน้าที่พึ่งพาได้แค่คนเดียวนั้นก็คือ คาริม เบนเซมา ที่ตอนนี้อายุ 32 แล้ว ทำให้หลายคนมองว่า แข้งคนดังกล่าวอาจเล่นในระดับสูงไม่ได้เหมือนเก่า

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า หลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้ “ ราชันชุดขาว ” มีตัวเลขขาดทุนที่สูงมาก ๆ ทำให้การซื้อตัว เอ็มบัปเป ในช่วงกลางปีหน้า แทบเป็นไปไม่ได้เลย ทั้งนี้ หากพวกเขาต้องเตะกันแบบไร้คนดูต่อไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า “ ราชันชุดขาว ” จะเสียรายได้กว่า 200 ล้านยูโร (หรือประมาณ 7,400 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามไม่ได้มีแค่ เรอัล มาดริด เท่านั้นที่หวังได้ตัว เอ็มบัปเป ไปร่วมทีม เพราะยังมี “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังคอยจับตาดูสถานการณ์แบบใกล้ชิด

Previous articleร็อดเจอร์ส ยอมรับ เลสเตอร์ ยื่นโอกาสให้ ฟูแลม จนเสียสองประตูครึ่งแรก
Next articleอิบราฮิโมวิช ยอมรับคิดแขวนสตั้ด ก่อนเปลี่ยนใจอยู่ช่วย มิลาน