ร็อดเจอร์ส ยอมรับ เลสเตอร์ ยื่นโอกาสให้ ฟูแลม จนเสียสองประตูครึ่งแรก

23

เลสเตอร์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ “ จิ้งจอกสยาม ” เลสเตอร์ ซิตี เผยสาเหตุหลังพาทีมแพ้ ฟูแลม ชี้สมควรแล้วที่คู่แข่งเป็นฝ่ายชนะในเกมการแข่งขันนัดที่ผ่านมา

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เบรนดอน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ทัพ “ จิ้งจอกสยาม ” ของเขา มีฟอร์มที่ย่ำแย่ ทำให้เปิดบ้านแพ้ให้กับ ฟูแลม 1-2 ประตู เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

แมตช์ มันเดย์ ไนท์ ที่ผ่านมา ฟูแลม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรก ได้สองประตูจาก อเดโมลา ลุคแมน และ อีวาน คาวาเรยโร โดยถึงแม้ เลสเตอร์ ซิตี จะสามารถตีไข่แตกได้สำเร็จในช่วงท้ายเกมจากลูกยิงของ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ แต่ก็ไม่ประโยชน์อะไร

ร็อดเจอร์ส ออกมากล่าวว่า “ เกมการแข่งขันในครึ่งแรกเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมาก ๆ เราทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ และมีข้อผิดพลาดมากมาย และถ้าคุณหยิบยื่นโอกาสให้คู่แข่งแบบนี้ มันเลยกลายเป็นเกมยากทันที ”

“ ส่วนช่วงครึ่งหลัง พวกเราเล่นดีขึ้นมาหน่อย แต่ก็ยังไม่สามารถสร้างเกมได้ดีเท่าที่ควร ฟูแลม ควรเป็นทีมที่ชนะเราเห็น ๆ กันอยู่ เราเป็นทีมคนหนุ่ม มันจะมีบ้างที่บางเกมเล่นดี บางเกมเล่นไม่ดี เช่นเกมที่ผ่านมาแสดงให้เราเห็นเลยว่า ทีมที่มีแต่เด็ก ๆ ยังไงก็ต้องได้รับการปรับปรุง ”

อย่างไรก็ตาม “ จิ้งจอกสยาม ” อยู่อันดับที่ 4 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ซึ่งมีอยู่ 18 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัด ตามหลังจ่าฝูงอย่าง “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ 3 แต้ม

Previous articleเมื่อ “ ผี ” โกงความตาย “ นักบุญ ”
Next articleสื่อแฉ “ ราชันชุดขาว ” หมดเงินล่า “ เอ็มบัปเป ” ช่วงตลาดซัมเมอร์ปีหน้า