โค้ชโอ่ง ยอมรับ บีจี เยือน เชียงราย ไม่ง่าย

14

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ถือเป็นคู่บิ๊กแมตช์ประจำวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่า ปี 2019 ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูงอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันนี้กำลังฟอร์มดีอย่างต่อเนื่องหลังลงแข่งไปแล้ว 10 นัด เก็บไปได้ถึง 26 แต้ม

กลายเป็นทีมหนึ่งเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในเวลานี้สำหรับทีม กระต่ายแก้ว ที่ได้ทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ถึง 6 คะแนนแล้วขณะนี้ ดังนั้นหากทีม กว่างโซ้ง ต้องการที่จะลดช่องว่างในการไล่ตามจ่าฝูงลง พวกเขาจำเป็นที่จะต้องชนะ บีจี ให้ได้ในแมตช์เหย้านัดนี้

ล่าสุด “ โค้ชโอ่ง ” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือใหญ่ของทีม กระต่ายแก้ว ยอมรับว่า การบุกไปเยือนยอดทีมจากเมืองเหนือไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน “ ผมยอมรับว่า มันจะเป็นเกมที่ยากมาก ๆ ต้องให้เกียรติ เชียงราย ที่เป็นแชมป์เก่าด้วย เพราะศักยภาพผู้เล่นล้นเหลือเหมือนเดิม แถมไม่ได้อ่อนด้อยลดลงไปเลย ”

“ อย่างไรก็ตาม เราก็ต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดการเล่น รวมทั้งนักฟุตบอล ก็ต้องทำงานกันหนักให้มากขึ้น เพื่อเป้าหมายในการจะไปแบ่งแต้มกลับออกมาให้ได้ เชื่อว่าเกมนี้ เราน่าจะเล่นฟุตบอลสู้กับทีมเจ้าบ้านได้อย่างสนุกที่สุด ”

“ ในขณะที่ความหวังในการคว้าตั๋วไปเล่นศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ในปีหน้า ก็แน่นอนครับ มันคือ เป้าหมายแรกที่ต้องทำให้ได้อยู่แล้ว ”

“ นโยบายของท่านประธานได้พูดชัดเจนว่า อยากจะไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้สักครั้งหนึ่ง เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด แต่เอาเป็นโฟกัสแมตช์ต่อแมตช์ดีกว่า ไม่อยากให้น้อง ๆ นักบอลกดดัน ”

Previous articleสุดเดือด! เซียนมวยบุกเคลียร์กรรมการ เชื่อตัดสินไม่เป็นธรรม
Next articleนูร์มาโกเมดอฟ รับทรัพย์ส่งท้ายกว่า 180 ล้านบาท หลังเลิกชก UFC