บิ๊กกานต์ อาจดึงเหล่าแข้งดัง กิเลนผยอง คืนถิ่น

15

กิเลนผยอง

ถือเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับแฟน ๆ ทีม “ กิเลนผยอง ” ที่ล่าสุด “ บิ๊กกานต์ ” กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ทางทีม เมืองทอง อาจจะมีการดึงผู้เล่นอย่าง เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส และ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ขณะนี้ ทั้งคู่กำลังเล่นให้กับสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ในรูปแบบการยืมตัว ให้กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้าก็เป็นได้

รวมไปถึงยอดกองหน้าระดับตำนานของทีมอย่าง “ มุ้ย ” ธีรศิลป์ แดงดา ที่ในขณะนี้ กำลังค้าแข้งในประเทศญี่ปุ่นกับสโมสร ชิมิสึ เอส-พัลส์ แล้วก็เหมือนว่า เจ้าตัวก็ต้องการที่จะกลับมาเล่นใน ไทยลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งมีความเป็นไปได้เช่นกันว่า เมืองทอง พร้อมที่จะอ้าแขนรับศิษย์เก่าทั้งหมดนี้คืนถิ่น

บิ๊กกานต์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ “ เม้าส์กีฬาประสาบีบางปะกง ” ว่า “ วิลเลียน พอพพ์ แนวรุกชาวบราซิล เป็นแข้งต่างชาติคนหนึ่งที่ผมยอมรับว่า เขาโชว์ฟอร์มน่าผิดหวัง ทำได้ไม่ดีเหมือนตอนที่ซ้อมและอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ก็มีโอกาสสูงที่อาจไม่ได้ต่อสัญญาออกไปอีก ซึ่งเราต้องดูว่า ตำแหน่งนี้จะหาใครมาแทน อาจเป็นผู้เล่นเก่าที่เราปล่อยให้ การท่าเรือ ยืม อย่าง เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส หรือ อดิศักดิ์ ไกรษร ก็เป็นได้ ขอพิจารณาความเหมาะสมดูก่อนว่า จะเป็นอย่างไร ”

“ เช่นเดียวกับในรายของ มุ้ย-ธีรศิลป์ ที่เราก็ยังไม่ปิดโอกาสที่เขาจะคัมแบ็คถิ่น กิเลนผยอง เพราะแฟน ๆ เรียกร้องให้เจ้าตัวกลับมาเหลือเกิน ซึ่งตามออปชันที่เราทำสัญญาไว้กับ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ระบุว่า เมืองทอง จะต้องเป็นทีมแรกที่ได้คุยกับมุ้ยก่อนเรื่องกลับไทย แต่จนถึงตอนนี้ ผมบอกตามตรงเลยว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากทาง ชิมิสึ ทั้งสิ้น ทุกอย่างมีแค่ข่าวออกมาว่า เขาจะไปทีมโน้นทีมนี้ ไม่มีอะไรที่ชัดเจน คงต้องรอจนกว่าสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงปลายปีนั่นแหละ ”

Previous articleคำเตือน ซื้อหุ้น Big Hit Entertainment มีความความเสี่ยงสูง
Next articleดีเจ ฟื้นไม่ทัน ถอนตัวกอล์ฟ โซโซะ แชมเปียนชิพ