ดีเจ ฟื้นไม่ทัน ถอนตัวกอล์ฟ โซโซะ แชมเปียนชิพ

15

กอล์ฟ โซโซะ แชมเปียนชิพ

หายไม่ทันเสียแล้วสำหรับ “ ดีเจ ” ดัสติน จอห์นสัน โปรสวิงกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ประกาศถอนตัวออกจากการแข่งขันกอล์ฟรายการ โซโซะ แชมเปียนชิพ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากเจ้าตัวไม่ผ่านการตรวจไวรัส โควิด-19 เมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมกันนี้ เจ้าตัวยังเผยว่า รู้สึกอาการยังไม่ค่อยดีขึ้น ทำให้ตัดสินใจถอนตัวไปพักฟื้นให้แข็งแรงอีกครั้ง

สำหรับ โซโซะ แชมเปียนชิพ ซึ่งเป็นรายการกอล์ฟของประเทศญี่ปุ่น แต่ในปีนี้จะเป็นครั้งพิเศษ ที่จะมีการจัดการแข่งขันขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่สนามกอลฟ์ของประเทศญี่ปุ่นยังคุมได้ไม่ดี ในขณะที่สนามกอลฟ์ของฝั่งสหรัฐอเมริกา ดูจะมีความพร้อมมากกว่ากับมาตรการต่าง ๆ

โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานเพิ่มเติมจากคณะกรรมการการจัดการแข่งขันกอล์ฟ โซโซะ แชมเปียนชิพ ถึงอาการของ จอห์นสัน มือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ที่ไม่สามารถเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ได้เนื่องมาจากจำเป็นต้องพักฟื้นหลังจากมีอาการต่อมทอนซิลอักเสบเมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้เขาไม่ผ่านการตรวจ โควิด-19 โดยที่หลายฝ่ายเองก็ยังไม่มั่นใจว่า ตัวเขาติด โควิด-19 จริงหรือไม่ ถึงอย่างไรก็ตามเพื่อความปลอดภัย เขาจำต้องหยุดพักในครั้งนี้ก่อน

ล่าสุด เดวิด วินเคิล ผู้จัดการส่วนตัวของ ดีเจ ได้เปิดเผยกับ กอล์ฟ ชาแนล ว่า “ อาการของ ดีเจ ดีขึ้นมาเรื่อย ๆ แล้ว แต่ยังคงมีอาการเพลียพอสมควร และเขาต้องการการพักฟื้นร่างกายเพื่อให้กลับมาแข็งแรงสมบูรณ์อีกครั้งในไม่ช้า และเพื่อระเบียบวินัยที่ดี เขาจะกลับมาซ้อมตามตารางของตัวเองที่เมืองฮุสตัน เขารู้ดีว่า การพักผ่อนสำคัญแค่ไหนถ้าเขาต้องการร่างกายที่สมบูรณ์ เพื่อจะกลับมาลงแข่งขันได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง ”

Previous articleบิ๊กกานต์ อาจดึงเหล่าแข้งดัง กิเลนผยอง คืนถิ่น
Next articleวูดส์ ลุ้นสร้างสถิติคว้าแชมป์มากที่สุดใน พีจีเอ ทัวร์