เมย์เวทเธอร์ ลั่นพร้อมชน แม็คเกรเกอร์ และ นูร์มาโกเมดอฟ หากได้ 600 ล้านดอลลาร์

16

เดอะ มันนี

ยอมรับแบบไม่อายสำหรับ “เดอะ มันนี” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักมวยแชมป์โลกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ที่ล่าสุด เจ้าตัวยอมรับว่า ยินดีขึ้นชกกับ คอร์เนอร์ แม็คเกรเกอร์ และ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ สองนักต่อสู้ชื่อดังจากกรงเหล็ก UFC ถ้าหากมีเงินค่าตอบแทนในไฟท์ดังกล่าวสูงถึง 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (18,000 ล้านบาท)

โดยก่อนหน้านี คอร์เนอร์ ได้ตอบตกลงที่จะขึ้นชกกับ แมนนี ปาเกียว ในปี 2021 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า การชกจะเกิดขึ้นในปีหน้า จะเป็นการชกที่มีรายได้มหาศาล แต่ถึงกระนั้น รายได้ส่วนใหญ่ทั้งหมด ปาเกียว ก็จะนำรายได้นั้นไปช่วยผู้ประสบภัยกับวิกฤตโรคระบาดไวรัส โคโรนา 2019 ในประเทศฟิลิปปินส์ทั้งประเทศ

แต่มันก็ดูเหมือนทำให้ เมย์เวทเธอร์ สนใจในเรื่องนี้ ต่อสู้กับ แม็คเกรเกอร์ นักสู้แบบ Mixed Martial Arts ในกรงเหล็ก UFC อันเนื่องมาจากรายได้มหาศาล และการที่ได้ต่อสู้กับนักสู้ ที่อยู่ศิลปะป้องกันตัวแบบข้ามแขนง แต่มันก็กลายเป็นคำถาม ที่หลายฝ่ายต่างตั้งคำถามว่า ตัวเขาที่เคยเป็นแชมป์ ซุปเปอร์เฟเธอร์เวต, ไลต์เวต, เวลเตอร์เวต และ ไลต์มิดเดิลเวต ซึ่งมีสถิติชนะรวดถึง 50 ครั้ง แต่จากการที่เขาเลิกชกไปตั้งแต่ปี 2017 ทำให้หลายฝ่ายสงสัยว่า ความฟิตจะยังอยู่กับตัวเขาหรือไม่

แต่ล่าสุด เมย์เวทเธอร์ ได้กล่าวในเรื่องนี้ว่า “ แน่นอนถ้าหากได้ไฟต์ละ 300 ล้านดอลลาร์ (9,000 ล้านบาท) ผมพร้อมที่จะยินดีขึ้นชกกับ แม็คเกรเกอร์ และ นูร์มาโกเมดอฟ ถ้าต่อสู้กัน 2 ไฟท์ ผมจะทำเงินได้ถึง 600 ล้านดอลลาร์ (18,000 ล้านบาท) ผมคิดว่า มันไม่ใช่ปัญหาของผมเลย มันจะเป็นการต่อสู้เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ”

โดยก่อนหน้านี เมย์เวทเธอร์ เคยตกเป็นข่าวว่า ตัวเขาพร้อมจะซัดกับ โลแกน พอล ยูทูปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน ที่ดูไม่ค่อยลงรอยกับเขามากนัก รวมไปถึง แมคเกรเกอร์ เอง ที่เคยออกมาต่อว่าเขา เจนเป็นอารมณ์ที่เขม่นกันมาตลอด

Previous articleกอล์ฟ อิตาเลียน โอเพน เตรียมจัดที่ เชอร์โว กอล์ฟ คลับเป็นครั้งแรก
Next articleเซเรนา วิลเลียมส์ ถอนตัวจากศึกเทนนิส เฟรนช์ โอเพน