ลือหนัก ชนาธิป เตรียมซบ เอลเช ในลีกสเปน

177

กลายเป็นข่าวลือหนาหูในรอบไม่กี่วันที่ผ่านมาสำหรับ ยอดกองกลางตัวรุกทีมชาติไทย อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ในขณะนี้ ตัวเขากำลังค้าแข้งให้กับสโมสร คอนซาโดเร ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึก เจลีก ญี่ปุ่น โดยมีกระแสข่าวลือว่า FPS Management & Consulting บริษัทเอเยนต์ของ ชนาธิป ได้ยื่นโปรไฟล์ของเขาไปให้หลาย ๆ ทีมในทวีปยุโรปได้พิจารณาคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ และดูเหมือนว่า สโมสร เอลเช ทีมน้องใหม่ในศึก ลา ลีกา สเปน จะให้ความสนใจในดีลนี้เป็นพิเศษ

แต่ทั้งนี้ทุกอย่างยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือในเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งได้มีการยืนยันจากหลายสื่อใหญ่ในประเทศไทย ที่ได้คอนเฟิร์มว่า ตัวสโมสรน้องใหม่จากลีกสเปน สนใจจริง แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปให้กับทาง คอนซาโดเร ซัปโปโร พิจารณา

นอกจากนี้ ตลาดนักเตะในทวีปยุโรปกำลังจะปิดตัวลงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ซึ่งหลายฝ่ายต่างจับตาดูว่า ดีลในครั้งนี้ จะมีการย้ายอย่างสายฟ้าแลบอีกครั้งหรือไม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มูซาชิ ซูซูกิ กองหน้าของทีม นกฮูกเมืองเหนือ ที่มีข่าวว่า มีอาการบาดเจ็บรบกวนประมาณ 2 สัปดาห์ แต่หลังจากนั้น เขาก็หายเงียบ และบินลัดฟ้าเพื่อไปจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทีม เบียร์ช็อต ในลีก เบลเยียม ทันที ซึ่งไม่แน่ว่า ชนาธิป อาจจะเป็นการซ้ำรอยเดิมกับ ซูซูกิ ก็เป็นได้

แต่หากไม่สำเร็จก็เป็นไปได้ว่า ชนาธิป จะเล่น เจลีก ฤดูกาลนี้ไปจนจบในช่วงเดือนธันวาคม ก่อนที่ตลาดซื้อขายหน้าหนาวของยุโรปจะเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนมกราคมปีหน้า และนั่นอาจจะเป็นโอกาสการย้ายทีมของ ชนาธิป เพื่อไปเล่น ลา ลีกา สเปน ในช่วงกลางฤดูกาล ที่ก็มีความเป็นไปได้สูงเช่นกัน

Previous articleทีม ไทยแลนด์ คว้าแชมป์รถแข่งที่ นูร์เบอร์กริง
Next articleอนุมัติแล้ว ยูโรเปียน ทัวร์ “ สกอตติช โอเพน ” มีแฟนกอล์ฟเข้าชมในสนาม