ชนาธิป เปิดใจหลัง ซัปโปโร คว้าชัยครั้งแรกในรอบ 10 นัด

171

ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกคนดังแห่งสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่ล่าสุด พวกเขาได้บุกไปเอาชนะ ซากัน โทสุ ไปได้ 2-0  ในศึกลูกหนัง เจลีก เกมดังกล่าวนี้ “ เมสซี่เจ “ ได้อยู่ในสนามเพียงแค่ครึ่งแรกเท่านั้น แต่เจ้าตัวก็มีจังหวะการเล่นสวย ๆ จากการยิงไกลที่เกือบจะทำประตูให้กับทีมได้ก่อนหมดช่วงครึ่งเวลาแรก

หลังจบเกม ยอดแนวรุกหมายเลข 18 ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า “ เรามีการต่อบอลได้ดีกว่าหลาย ๆ ครั้งที่ผ่านมา วันนี้ มันเป็นเกมที่เราชนะหลังจากที่เราไม่ชนะมาถึง 10 เกม จุดแข็งของของทีมในวันนี้ ก็คือ การให้บอล ที่อาจจะให้บอลไวมากขึ้น และทุกคนก็มีความกล้าหาญและความกระหายที่อยากจะชนะกันมากขึ้นครับ ”

“ วันนี้ เล่นกันสนุกกว่าหลายนัดที่ผ่านมา นัดนี้แหละที่สนุกขึ้นมากกับการเล่นฟุตบอล เหมือนเราได้บอลค่อนข้างเยอะขึ้น ผมรู้สึกได้ในได้ทำในสิ่งที่เราได้คิด และได้เล่นร่วมกับเพื่อน ”

“ ส่วนนัดหน้า ที่จะพบกับ กัมบะ โอซากา ก็น่าจะเป็นเกมที่ยากครับ และผมว่า เวลาเล่นในบ้านเนี่ย พวกเราต้องพยายามชนะให้ได้ เพราะว่า เราไม่ได้เก็บสามแต้มในบ้านมาค่อนข้างนานแล้วครับ ”

“ ทั้งนี้ ผมขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนนะครับ ก็อย่าลืมฝากเชียร์ทีมผมด้วยนะครับ หรือนักเตะไทย ที่เล่นอยู่ที่นี่ด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็น พี่มุ้ย พี่อุ้ม หรือว่า ตอง พวกเรามาทำงานที่นี่ ส่วนหนึ่งเพื่อคนไทย ก็หวังว่าจะเชียร์พวกเรากันต่อไปครับ ”

Previous articleลียง ยืนยันไม่มีข้อเสนอขอซื้อ อูอาร์ และ เดปาย
Next articleเมอร์เรย์ ได้เฮ เฟรนช์โอเพน ให้สิทธิ์ ไวลด์การ์ด