ลียง ยืนยันไม่มีข้อเสนอขอซื้อ อูอาร์ และ เดปาย

16

มีแต่ข่าวลือ แต่ไม่มีใครยื่นซื้อจริง ๆ สำหรับ 2 แข้งดาวดังของทีม โอลิมปิก ลียง อย่าง ฮุสเซม อูอาร์ และ เมมฟิส เดปาย ที่ก่อนหน้านี้ พวกเขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วทวีปยุโรป ที่ให้ความสนใจ

โดยล่าสุด ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร โอลิมปิก ลียง อย่าง จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ ได้ออกมายืนยันในเรื่องนี้ด้วยตนเองว่า เขายังไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมปฏิเสธข่าวลือต่างๆ ที่ออกมามากมายว่า ลียง ได้ปิดดีลกับสโมสรอื่น ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในการขาย 2 แข้งดังออกจากทีม

อูอาร์ ได้รับความสนใจจากหลายทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาร์เซนอล ที่ก่อนหน้านี้ ทีมปืนใหญ่ ได้ติดต่อเข้ามา และยื่นข้อเสนอเงิน บวก มัตเตโอ เกนดูซี กองกลางเจ้าปัญหาของทีม ให้กับ ลียง ได้พิจารณา แต่สุดท้าย ลียง ได้เป็นฝ่ายตอบปฏิเสธออกไป

ในขณะที่ เดปาย ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจาก บาร์เซโลนา อันเนื่องมาจาก โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมป้ายแดงแห่งถิ่น คัมป์นู ที่ต้องการได้ตัวนักเตะชาติเดียวกันรายนี้ มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับ บาร์เซโลน่า ในการทวงแชมป์ทุก ๆ รายการกลับมาอีกครั้ง ในฤดูกาล 2020-21

แต่ล่าสุด ผู้อำนวยการกีฬาของทีม “ สิงโตแห่งฝรั่งเศส ” ได้ออกมายืนยันในเรื่องนี้เองว่า “ในตอนนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรทั้งสิ้นกับนักเตะทั้งสอง เราไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ ในตัวของ อูอาร์ ยังไม่มีข้อตกลงที่ชัดเจน หรือข้อเสนอใหม่ ๆ ”

“ ส่วน เดปาย ก็ยังไม่มีทีมใดเสนอเข้ามาอย่างจริงจัง ผมขอยืนยันว่า เราไม่ได้รับข้อเสนอจาก บาร์เซโลนา และ อาร์เซนอล ไม่มีใครยื่นอะไรมาให้เราในตอนนี้ทั้งนั้น ”

“ เท่าที่ผมจะสามารถบอกได้ในตอนนี้ คือ เดปาย อยู่ต่อกับเรา เขาก็น่าจะมีความสุขดี และพร้อมจะช่วยเหลือเราให้ประสบความสำเร็จมากที่สุดฤดูกาลนี้ ในขณะที่นักเตะคนอื่น ๆ ที่มีข้อเสนอย้ายตัว ก็อย่างที่ทุกคนได้เห็นว่า นักเตะเหล่านั้นได้ย้ายออกไปหมดแล้ว ”

Previous articleแทค ภรัณยู โต้ไม่เจอกับตัวไม่รู้หลอก ปัดเรื่องไม่ดูแลแม่ให้ไปถามพ่อ
Next articleชนาธิป เปิดใจหลัง ซัปโปโร คว้าชัยครั้งแรกในรอบ 10 นัด