“ชูวิทย์” ใบ้เลข 8146 ใครนำเจอปูดข่าวถล่มยับ

47

วันที่ 15 พ.ค. 65 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย กล่าวในการสัมภาษณ์พิเศษถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในวันที่ 22 พ.ค. 65 นี้ว่า คาดการณ์ส่วนตัวในช่วง 3 วันสุดท้ายก่อนลงคะแนน ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ที่มีคะแนนในโพลนำอยู่ จะถูกโจมตีจากเรื่องต่าง ๆ ที่ผุดขึ้นมา ให้คอยจับตาดู อย่างเบอร์ 8 นายชัชชาติ ก็เจอเรื่อง “ชัชชาติทำ ทักษิณคิด” หรือตอนที่เป็น รมว.คมนาคมก็ไม่เห็นจะมีผลงานอะไร

ส่วนหากเป็นหมายเลข 6 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ก็จะเจอโจมตี “จะเอาอีกแล้วเหรอ อายุก็มากแล้ว เป็นมา 8-9 ปี ก็ไม่มีอะไรเหมือนกัน” ขณะที่หมายเลข 1 นายวิโรจน์ ลักขณะอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคก้าวไกล ก็จะเจอข้อครหา “ด่ากราดเขาไปทั่ว และหากได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. จริง จะประสานงานกับเขาได้ไหม”

ส่วนเบอร์ 4 ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ก็คงจะเจอโจมตีประเด็น “เมื่อก่อนพรรคประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้าน ก็เป็นผู้ว่าฯ กทม. ตอนนี้พรรคร่วมเป็นรัฐบาล ก็ยังจะเป็นผู้ว่าฯ กทม. อีกหรือ” ขณะที่หมายเลข 7 นางสาวรสนา โตสิตระกูล หากได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. จริง “แต่ละโครงการคงต้องรอชาติหน้าถึงจะทำได้ เพราะต้องตรวจสอบการทุจริตเสียก่อน”

Previous articleนายกฯ มอบ “ดอน” บินสานต่อความร่วมมือ หลังหารือกับ ปธ.กรรมการกองทุนสาธารณสุขซาอุฯ
Next articleรัฐบาลแนะผู้ปกครองดูแลสุขภาพลูกหลานช่วงหน้าฝน หวั่นป่วนไข้หวัด-ไข้หวัดใหญ่