หญิงคลอดลูกบนรถที่ชลบุรี ชาวบ้านแห่มุงดูเลขทะเบียนไปซื้อหวยงวดถัดไป

325

เลขเด็ด

เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง พนัสนิคม ได้รับแจ้งเหตุเข้ามาว่า มีผู้หญิงท้องคนหนึ่งกำลังจะคลอดลูกแบบกะทันหันภายในรถยนต์ ที่บริเวณสายพนัสนิคม – หนองเสม็ด ซึ่งอยู่ในจังหวัดชลบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุเข้ามา จึงได้รีบออกไปยังพื้นที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือหญิงสาวที่กำลังจะคลอดทันที พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ยังได้ทำการประสานงานไปยัง โรงพยาบาลพนัสนิคม ให้เข้ามาช่วยเหลือด้วย

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบกับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน 5 กต 3546 กรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งพบหญิงที่คลอดลูก โดยเธอคลอดทารกน้อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทราบชื่อหญิงคนดังกล่าวคือ นางสาวรัตนา ผสมทรัพย์ อายุ 41 ปี ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้เผยว่า เมื่อได้รับแจ้งเหตุก็เดินทางมากทันที พร้อมทั้งช่วยเหลือทำการตัดสายสะดือให้กับทารก สำหรับทารกคนนี้เป็นเพศหญิง มีน้ำหนัก 2 กิโลกรัม 8 ขีด และมีร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงดี จากนั้นก็ได้ส่งตัวแม่และเด็กส่งต่อไปยังโรงพยาบาลพนัสนิคม

ทั้งนี้ ในเบื้องต้นก็ทราบว่า แม่เด็กนั้นเกิดปวดท้องขึ้นแบบกะทันหัน ญาติจึงได้อาสาที่จะพามาส่งโรงพยาบาลเพื่อคลอด เนื่องจากว่าพ่อเด็กนั้นยังไม่กลับมาจากทำงาน อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์นี้ ก็มีชาวบ้านจำนวนมากมามุงดู พร้อมทั้งจดป้ายทะเบียนรถกลับไปไว้ลุ้นรางวัลในงวดวันที่ 2 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ด้วย

Previous articleฝันว่าถูกยิงด้วยปืน มีผลกับชีวิตอย่างไร เราลองมาดูกัน  
Next articleกองสลากพลัส ขึ้นราคาสลากกินแบ่งฯ งวดวันที่ 2 พ.ค. จาก 80 เป็น 95 พร้อมเผยไม่ใช่ผู้พยุงราคาลอตเตอรี่